8 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức, Tips

Tag: Contest, Country, Tips

Goalden Contest ! Muốn trở thành ‘best-seller’ ? Một vài lời khuyên giúp chọn mục tiêu thị trường Ý, Anh, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Úc

Chào Zilers !

Chúng tôi rất ấn tượng với sự quan tâm mà các bạn dành cho Goalden Contest ! Dựa vào kết quả của tuần thứ 5, chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài việc khen ngợi vì các bạn đã có kết quả rất xuất sắc.

Bạn có tham gia vào mini-challenges #2 không? Như đã thông báo, tuần này, cuộc thi sẽ tập trung chủ yếu vào một vài thị trường. Chúng tôi cũng thấy rằng không dễ dàng để tìm thấy 'niche' cho một đất nước chuyên biệt, vì vậy trong bài viết này Teezily sẽ đưa ra một vài tip cho từng thị trường.

italia

  1. -Bạn đang nhắm đến những những người trung thành và say mê nhất khi nói về ẩm thực, bản sắc dân tộc và .. cà phê.

  2. -Điều này nghe có vẻ không thực tế nhưng phần lớn người Ý không dùng thẻ tín dụng. Do đó bạn phải nêu rõ trong phần mô tả chiến dịch rằng "Thanh Toán" có thể thông qua Paypal (đơn giản, nhanh chóng và an toàn)

  3. -Bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhất tại Ý. Đừng quên chúng ta đang ở giải Serie A & B. Sao nhỉ, Naples hay Juventus :) ?


UK

  1. -Nếu bạn hướng đến Vương Quốc Anh, đừng quên những người sống ở xứ Wales, Scotland, Bắc Ireland và nước Anh đều sử dụng ngôn ngữ British (tiếng Anh), nhưng họ có những nét truyền thống đặc trưng, thổ ngữ, văn hóa và niềm tự hào dân tộc riêng.

  2. -Trà là thức uống ưa thích của quốc gia này. Trên thực tế, có gần 165 triệu tách trà được uống mỗi ngày ở Anh!

  3. -Người dân Anh thích bóng đá, bóng bầu dục và bóng polô (mã cầu).


espana

  1. -Tiệc tùng/lễ hội là chủ đề không thể thiếu khi nhắc đến thú vui/sở thích của người Tây Ban Nha. Với một thiết kế hài hước và sôi nổi cho lễ hội, bạn có thể chinh phục được những khách hàng Tây Ban Nha khó tính. Đây cũng là đất nước tiêu thụ nhiều rượu gin nhất trên thế giới.

  2. -Hãy nhớ rằng xứ Basque (Basque Country) hay Catalona đều có một bản sắc dân tộc và văn hóa dân gian rất nổi bật.  Do đó, những câu chuyện đùa cho người dân ở đây sẽ là những mẫu thiết kế đáng chú ý.

  3. -Cuối cùng, Tây Ban Nha được biết đến với những bãi biển đẹp, nền kiến trúc thật ấn tượng và nghệ thuật phong phú, cùng ẩm thực đa đạng (điển hình là tapas). Tuy nhiên, không gì thể hiện được bản chất của nền văn hóa của Tây Ban Nha bằng những lễ hội.  Một vài ví dụ như: lễ đấu bò tót (the Pamplona running with bulls), Semana Santa (giống lễ phục sinh), Feria de Agosto tại Malagales và Tomato Fight.


danmark

  1. -Trượt tuyết không phải là một 'niche' tốt, vì ở Đan Mạch không có núi.

  2. -Chúng ta đang nhắm đến những người rất lịch thiệp và tư tưởng chính trị đứng đắn, do đó hãy tránh những câu nói đùa liên quan đến chính trị hay xã hội :)

  3. -Mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng vẫn có người dùng xe đạp để đi làm hằng ngày. Do đó đạp xe là một 'niche' khá hay dành cho những người có đam mê (và thể thao) !


australia

  1. -Cờ bạc và Poker là 2 'niche' hoàn hảo.  Thật vậy, Úc là quốc gia có số lượng người chơi bài lớn nhất thế giới (với 80% dân số trưởng thành) và hơn 20% máy chơi bài trên thế giới được tìm thấy ở đây.

  2. -"Banana benders" là biệt danh của một người Úc đến từ Queensland. Và họ gọi những người đến từ miền nam là một "crow eater".

  3. -Dĩ nhiên, tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức. Tuy vậy, cần lưu ý một số từ đặc biệt trong tiếng Anh Úc: «pants» cho « trousers» (quần dài), một người Anh là một « Pommie », « barbecue » là « barbie » (đồ nướng)  (rất phổ biến ở Úc). Nếu bạn muốn một cốc bia, hãy gọi một « coldie »!
    Hơn nữa, khi một người Úc nói "Gặp nhau ở khách sạn (Hôtel)", … trong nhiều trường hợp nghĩa là gặp nhau trong một ... quán bar.


Bạn cần thêm thông tin ? Hãy xem qua những bài viết về Ý,  Vương Quốc Anh, Tây Ban Nha,  Đan Mạch và Úc ! Hãy tiếp tục theo dõi, chúng tôi sẽ trở lại với bài viết mới cho những chiến dịch tại Phần Lan.

P.S : Bạn đang muốn tìm một niche hoàn hảo ? Hãy sử dụng Pinterest, một trang web khá hiệu quả cho các chiến dịch !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *