9 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Tips

Có thể bạn chưa biết … về nước Ý

Nước Ý đang đứng thứ 7 trong danh sách các nước bạn chạy của Teezily. Mặc dù tỷ lệ dân số mua hàng online thường xuyên còn thấp hơn các nước châu Âu khác, ở mức 29%, thương mại điện tử ở Italy đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết, đạt giá trị tới 13.4 tỷ euro trong năm vừa qua. Theo công ty nghiên cứu Forrester, Italy sẽ là nước có tốc độ phát triển thương mại điện tử cao thứ hai ở châu Âu, với mức tăng trưởng hàng năm khoảng 16%.

Trở ngại mà nhiều người Ý gặp phải khi mua hàng online là do hệ thống dịch vụ bưu chính. Dịch vụ của La Poste Italiane được đánh giá là kém hơn so với các nước khác ở châu Âu. Tuy nhiên, người Ý đã khá quen với vấn đề này, họ rất thân thiện và thấu hiểu, và có thể chấp nhận chậm trễ một cách khá thoải mái.

Thị trường Italy có nhiều điểm thuận lợi hơn là khó khăn. Đây là quốc gia có tỷ lệ người dùng Facebook cao, hơn 26 triệu người dùng ở Ý trung bình mỗi ngày dành ra hơn 2,4 giờ lướt Facebook. Điều này có nghĩa là khả năng quảng cáo Facebook của bạn sẽ nhắm tới được nhiều người hơn và có thể đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoài sở thích với các mạng xã hội, người Ý còn được biết đến với niềm đam mê về: bóng đá (Juventus, Inter FC, AC Milan, AS Roma, Napoli …), thể thao (bóng rổ, bơi lội, Moto GP và đua xe công thức 1…), và các thú vui hưởng thụ cuộc sống (các show truyền hình, đồ ăn, thời trang, du lịch…). Hãy tạo chiến dịch về các chủ đề trên và cảm nhận ngay sự sẵn sàng tương tác của khách hàng Ý, với rất nhiều likes, comments và shares.

Nước Ý là một ví dụ rõ ràng rằng, mặt dù thu nhập trung bình không phải hàng cao nhất châu Âu, nhưng có sự quan tâm và gắn kết trong cộng đồng mạng lớn, khiến cho việc bán áo ở nước này được coi là rất tiềm năng.

INFOGRAPHIE ITALIE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *