9 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Tips

Có thể bạn chưa biết … Về Tây Ban Nha

Khi nhắc đến đất nước Tây Ban Nha, điều đầu tiên mọi người thường nghĩ đến là đấu bò tót, điệu nhảy flamenco và đáng tiếc là trong một vài năm gần đây còn bị khủng hoảng kinh tế. Nhưng Tây Ban Nha còn có nhiều điều hơn thế. Dưới đây là bài viết tổng hợp về đất nước và con người Tây Ban Nha, văn hóa và thói quen mua sắm của khách hàng nơi đây, hi vọng giúp bạn thấy dễ dàng hơn khi bán áo trên thị trường này.


Tây Ban Nha là nước có tốc độ phát triển thương mại điện tử nhanh nhất.


Trong năm 2014, 34% dân số Tây Ban Nha mua hàng trực tuyến với mức chi tiêu bình quân năm là 1.330 €. Tuy nhiên theo báo cáo của Forrester, Tây Ban Nha là nước sẽ có tốc độ phát triển thương mại điện tử cao nhất châu Âu cho tới năm 2017, trung bình hàng năm tang 18%. Đây là cơ hội lớn mà Teezily không thể bỏ qua.


Xu hướng mua sắm online tăng vì khách hàng cảm thấy Sự thoải mái (78%), Giá cả tốt (73,2%) và Tiết kiệm thời gian (65,6%), trong đó 55,6% chọn mua hàng online vì Sự thuận tiện trong thanh toán.


Những người có thói quen mua sắm online là cả nam và nữ ở độ tuổi 25-44 (60%), và thường mua hàng sau giờ làm việc, vào buổi tối (33%) và cuối tuần (20%).


Một thông tin hữu ích khác cho Zilers là, Tây Ban Nha có 25 triệu tài khoản Facebook đang hoạt động, hầu hết đều có kết nối qua smartphone. Mỗi tuần trung bình họ dành 4,5 giờ lướt Facebook.


 Những sở thích và văn hóa của người Tây Ban Nha


Phần dưới đây sẽ đề cập tới một số gợi ý để bạn bắt đầu xâm nhập thị trường Tây Ban Nha. Người dân nước này nổi tiếng vì thói quen có giấc ngủ ngắn vào buổi trưa (siesta) và uống bia (cañas) vào mùa hè. Hãy thử nghiệm với những chiến dịch về chủ đề đồ uống, nhậu nhẹt, với những thiết kế ấn tượng để thu hút khách hàng và thúc đẩy họ mua hàng.


Tất nhiên, cuộc sống của họ không chỉ có ngủ ngày và nhậu nhẹt. Người Tây Ban Nha thích bóng đá, đặc biệt là những đội bóng như Real Madrid, Barça, Athletico de Madrid, Athletic de Bilbao… và tất nhiên cả đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha - la Selección Española với nickname là "la Roja" ("the Reds") do màu áo truyền thống là màu đỏ.


Thể thao nói chung là rất phổ biến ở Tây Ban Nha. Họ tự hào vì có những vận động viên hàng đầu thế giới như Rafa Nadal (tennis), Fernando Alonso (Đua xe công thức 1), Mireia Belmonte (bơi lội), Pau Gasol (bóng rổ)… Ngoài ra những môn thể thao như bóng bầu dục, bi sắt, hay xe đạp cũng là ý tưởng hay.


Tiệc tùng là một sở thích của số đông người dân Tây Ban Nha, bạn có thể xem thêm tại bài viết về Ý tưởng chiến dịch cho người thích tiệc tùng


Người Tây Ban Nha rất cởi mở và vui tính, họ tính chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này giúp tăng hiệu quả cho quảng cáo và tạo traffic miễn phí cho chiến dịch của bạn.


Thông tin thêm về Tây Ban Nha? Mời bạn liên hệ với [email protected] hoặc [email protected]


INFOGRAPHIC SPAIN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *