8 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức, Tips

Tag: Country, Tips, Upgrade

“Chuyến bay” Teezily đến Úc: một vài tips cho chiến dịch tại xứ sở Kangourou!

Chỉ một tuần sau ngày quốc khánh Australia, chúng tôi rất vui mừng thông báo:  Teezily đã đặt chân đến xứ sở Kangourou!

Tất cả các đơn hàng sẽ được in và gởi đi từ Úc, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng: thời gian vận chuyển trung bình được ước tính từ 5 đến 7 ngày làm việc, cùng shipping cost khá cạnh tranh. Hơn nữa, với một cơ sở hạ tầng hậu cần tốt, bên cạnh sự phát triển của Internet và việc sử dụng smartphone, Úc là một trong những thị trường phát triển mạnh nhất về thương mại điện tử. Dịch vụ mới này nhằm mục đích giảm thời gian gởi bưu kiện, các đơn đặt hàng sẽ được thực hiện nhanh hơn bao giờ hết!

Việc tập trung vào khách hàng Úc của Teezily được giải thích bởi sự tăng trưởng đáng kinh ngạc trong nền thương mại điện tử của châu Đại Dương. Những chuyên gia Marketing ước tính có khoảng 79,4% lượng người dùng Internet tại nước này sẽ mua hàng trên mạng với bất kì kênh trực tuyến nào trong năm 2016. Shopify dự đoán rằng năm nay, trung bình mỗi người Úc sẽ tiêu khoảng $4.500 cho việc mua hàng qua mạng. Hơn nữa, một báo cáo năm 2014 từ Research and Marked cho thấy rằng khách hàng Úc là những người mua tích cực nhất từ các nhà bán lẻ quốc tế!

Một vài lời khuyên mà bạn cần lưu ý trước khi đưa ra chiến dịch tại Úc :)

  • -Gần 60% người Úc sử dụng Facebook... điều này thật tốt cho các chiến dịch quảng cáo!

  • -Nhóm tuổi sử dụng Internet nhiều nhất? Những người trẻ từ 25 đến 34.

  • -Những niche có cùng sở thích? Bạn đừng quên Rugby (bóng bầu dục), Surfing (lướt sóng) và "expats niche" (cộng đồng lớn nhất với nguồn gốc từ nước ngoài? Người Anh!)

  • -Đây là thời điểm thích hợp nhất để chạy chiến dịch cho t-shirt/tank tops:  chúng ta đang ở giữa mùa hè tại Úc :)


AUSTRALIA INFOGRAPHIE (1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *