9 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Country, Tips

Có thể bạn chưa biết… về nước Anh?

Chúng tôi hiểu rằng marketing và bán áo trên những thị trường mà bạn không hiểu rõ có thể là rất khó khăn. Vì vậy Teezily luôn cố gắng hỗ trợ thông tin cho việc chạy chiến dịch ở các nước châu Âu.

Sau bài viết về thị trường Pháp, hãy cùng chúng tôi đến với nước Anh – một trong những thị trường tiêu dùng áo thun lớn ở châu Âu và thế giới.

Những điều cơ bản bạn cần biết về thị trường Anh và thói quen mua sắm trực tuyến của người Anh được tổng hợp trong infographic sau:

INFOGRAPHIE UK

Bạn muốn tìm hiểu thêm những điều thú vị về nước Anh. Dưới đây là top 10 fun facts được Teezily tổng hợp lại. Đây là những thông tin vui nhưng cũng có thể là gợi ý cho những chiến dịch bán áo của bạn.

  1. Trà luôn là đồ uống ưa thích của người Anh. Ước tính mỗi ngày có 165 triệu tách trà và hơn 5 triệu chiếc xúc xích được tiêu thụ tại Anh. Người Anh cũng dùng các loại đậu nhiều gấp hai lần trung bình của các nước châu Âu khác. Đây cũng chính là các món chính trong bữa ăn truyền thống của họ.

  2. Nữ hoàng và gia đình hoàng gia vẫn có sức ảnh hưởng quan trọng về tinh thần với người dân Anh quốc. Hình ảnh của nữ hoàng được in trên mọi con tem và việc dán tem ngược bị coi là vô cùng bất kính.

  3. London là thủ đô và cũng là thành phố có nhiều người nhập cư nhất. Khoảng 25% dân số của London được sinh ra ở ngoài lãnh thổ nước Anh. Đây cũng là một thành phố đầy tính quốc tế, với hơn 300 ngôn ngữ khác nhau được người dân sử dụng.

  4. Blackpool là địa điểm nghỉ dưỡng có nhiều khách nhất trên lãnh thổ nước Anh. Đây là thành phố ven biển phía Tây Bắc, với rất nhiều resort và sự kiện du lịch. Blackpool còn nổi tiếng là thủ phủ người đồng tính của phương Bắc (Gay capital of the North).

  5. Trái ngược với sự nổi tiếng của rượu champaigne Pháp, loại rượu này lại do một người Anh phát mình ra vào khoảng thế kỷ 17. Người Anh cũng có mức tiêu dùng rượu táo (cider) trung bình lớn nhất thế giới.

  6. Ở Anh cũng có rất nhiều giọng theo từng vùng miền khác nhau. Các vùng cách nhau khoảng 40km là có thể nhận thấy sự khác biệt này.

  7. William Shakespeare là người có đóng góp rất lớn vào sự phát triển văn hóa và ngôn ngữ Anh. Ông đã sáng tạo ra hơn 1700 từ tiếng Anh mới được dùng phổ biến ngày nay. Macbeth cũng là vở kịch giữ kỷ lục được diễn nhiều nhất trên thế giới.

  8. Rất nhiều phụ nữ Anh coi việc mua sắm như thú vui và giảm căng thẳng. Tuy nhiên theo khảo sát 64% phụ nữ thấy việc mua sắm trang phục khá vất vả và 10% đã từng khóc trong phòng thử đồ.

  9. Cây cổ thụ nhiều tuổi nhất ở Anh hiện ở vùng Manthorpe, Lincolnshire. Cây này đã hơn 1000 năm tuổi và thân rỗng đủ chứa 39 người bên trong

  10. Bạn có biết bộ phim công chúa Pocahontas của Disney? Không chỉ là một bộ phim hoạt hình, câu chuyện của cô là có thật. Pocahontas là con gái của một tù trưởng da đỏ, sau đó lấy một người Anh và đến Anh năm 1616, mất tại Gravesend, Kent. Ngày nay ở đó vẫn còn bức tượng cô giúp chúng ta nhớ về câu chuyện lãng mạn này.


Xem thêm

Tham gia nhóm Đại Học Teezily Việt Nam để theo dõi cập nhật từ Teezily!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *