5 years ago | posted by Angelica Pratolini

Category: Headlines, Resources

Tag: Event, Upgrade

Nhìn lại năm 2018 với Teezily

 

Đã gần hết năm 2018 và Teezily cũng đang háo hức mong chờ hé lộ một dự án “LỚN” năm 2019. Nhưng trước hết, đội ngũ Teezily muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tự đáy lòng đến sự hỗ trợ nhiệt tình của cả nhà dành cho Teezily trong năm vừa qua.



Tính đến thời điểm này, đã có hơn 20,000 sellers trên khắp thế giới đến từ hơn 50 quốc gia sử dụng Teezily để kinh doanh mỗi ngày. Và chúng ta hãy cùng nhìn lại qua những update của Teezily trong năm vừa qua nhé.


Product Catalog, phát kiến mới cho dịch vụ Dropshipping




Vào cuối tháng 9, chúng tôi đã cho ra mắt một dịch vụ được mong chờ nhất đó là Teezily Product Catalog, dịch vụ dropship tất cả các giải pháp trong 1 giúp kết nối bạn với supplier khắp nơi trên thế giới. Hiện nay bạn có thể bán một sản phẩm vật lý trong v òng 3 nốt nhạc, và bạn không phải lo lắng về cổng thanh toán, , return hay supplier cũng như Customer service bởi vì Teezily sẽ lo tất cả! Tất cả những gì bạn cần làm là thể hiện khả năng marketing của mình và quảng cáo sản phẩm bạn chọn.  


Những sản phẩm cực mới với Print – on - demand


Còn về dịch vụ Print – on – demand thì sao? Chúng ta không thể “bỏ rơi” POD đc, vì chúng tôi đã tung ra một số các sản phẩm mới cực hot mà seller yêu cầu đó là Hoodie blankets, canvases và bộ chăn ga gối trải giường với rất nhiều sản phẩm khác sẽ ra mắt sớm!

Post_New product! Bed linen set V1@2x

Restyling Teezily Plus


Ngày càng nhiều seller đang bán sản phẩm personalized qua dịch vụ in tất cả trong 1 của chúng tôi, Teezily Plus. Teezily rất vui khi được thông báo rằng, từ bây giờ các bạn có thể dễ dàng chuyển các design của mình từ Teezily sang Teezily Plus và từ đó có thể đẩy lên store Shopify/ Woocommerce … của các bạn. 


Những tính năng “top top” và những công cụ tốt nhất


Trong năm 2018, chúng tôi đã cho ra mắt rất nhiều tính năng giúp tối ưu hóa trải nghiệm bán hàng của seller ví dụ: promotion codes mới cho Domain ring, promotion banner cho domain, Affiliates Stores, tính năng mới của bulk editor, tính năng 1 – click post sale upsell, multi – products campaigns, hệ thống check out mới và customize hình ảnh …

 

Thưởng thêm - Extra-bonus và Local Shipping



TIER PROFITS@2x

The "extra bonus" system that will allow you to earn extra profits on each sale. Every month ! ;)Furthermore, you can now decide to guarantee your customers local shipping by simply activating a "local fulfillment center" option while launching your campaign(s).

 Hệ thống “thưởng thêm” sẽ giúp bạn có thêm lợi nhuận tính trên mỗi sale. Việc này diễn ra Hàng tháng! Hơn nữa, bạn có thể quyết định đảm bảo nơi ship hàng cho khách hàng bằng cách chọn nơi fulfill sản phẩm của bạn khi bạn lên camp.

Và những tính năng tốt nhất đang trên đường tới! Chúng tôi đang test một vài dịch vụ kèm tính năng mới và sẽ tung ra vào đầu năm 2019. Hãy sẵn sàng chờ đón sự phát triển tính năng mới của domain riêng, một vài sản phẩm personalized mới, create 2 designs trên cùng 1 page, hoodies in allover và nhiều thứ khác nữa <3


Chúc Mừng Năm Mới mọi người!


 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *