8 years ago | posted by Tram

Category: Sự kiện, Tài nguyên, Tin tức

Tag: Contest, Country, Tips

Goalden Contest: trở thành ‘best seller’ tại Úc, tại sao không ? Hãy tìm hiểu mini-challenges mới nhất !

Chào Zilers,

Cảm ơn các bạn đã tham gia vào những mini-challenges đầu tiên với đầy sự nhiệt tình. Thật là tuyệt vời khi thấy các bạn vượt qua được giới hạn của bản thân chỉ trong vài tuần. 

Năm mới cùng những thử thách mới, chúng tôi sẽ đưa ra 6 mini-challenges nữa cho tuần thứ 5 của cuộc thi: 

GOLDEN CONTEST_CHALLENGE2_VT1

GOLDEN CONTEST_CHALLENGE2_VT2


GOLDEN CONTEST_CHALLENGE2_VT3


GOLDEN CONTEST_CHALLENGE2_VT4


GOLDEN CONTEST_CHALLENGE2_VT5


GOLDEN CONTEST_CHALLENGE2_VT6

Thử thách ở Úc rất đặc biệt, nhân dịp Teezily vừa mở rộng thị trường tại xứ sở Kangourou (đọc thêm tại đây). Đừng bỏ lỡ cơ hội với một thị trường đầy tiềm năng này, hơn nữa, thời gian shipping ở Úc chỉ trong 7 ngày làm việc.

FAQ

Khi nào tôi có thể tham gia vào Mini Challenges? Mini challenges sẽ bắt đầu từ tuần thứ năm của cuộc thi và kéo dài trong hai tuần, tức là từ 16.02.2016 đến hết 29.02.2016 !


Tôi có thể tham gia vào bao nhiêu Mini Challenges? Bạn có thể chọn tham gia vào một, hoặc hai hoặc tất cả mini challenges cùng lúc.

Tại sao tôi nên tham gia vào mini-challenges ? Mỗi một mini-challenge đều mang lại một phần thưởng xứng đáng nếu bạn chiến thắng.

Tôi có thể đổi điểm thưởng từ một mini challenge này với một mini challenge khác ? Câu trả lời là Không. Mỗi một mini challenge sẽ có những phần thưởng riêng và nó không thể được trao đổi lẫn nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *