8 years ago | posted by Tram

Category: Sự kiện, Tin tức

Tag: Contest, Event

Một tuần của Teezily Work&Fun tại Malta

Chào Zilers,

 

Work and Fun Contest của Teezily đã kết thúc từ tháng sáu, và sau những cố gắng để giành giải thưởng, những người tháng cuộc đều nóng lòng chờ đến đầu tháng chín vừa rồi để tận hưởng thành quả lao động của mình. Và chúng tôi đã ở sân bay đây, sẵn sàng cất cánh tới đảo quốc Malta xinh đẹp. Chúng tôi rất nóng lòng gặp các sellers, những người mà chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong thời gian dài và giờ mới có dịp gặp gỡ trực tiếp.

 

Từ nhiều nước khác nhau ở châu Âu và Hoa Kỳ, hai mươi người chúng tôi được tụ hội tại Malta. Sau màn gặp gỡ lần đầu thật vui vẻ và giao quà tặng từ Teezily, chúng tôi tiếp tục cùng nhau trò chuyện tối hôm đó và tận hưởng ví trí tuyệt vời của khu resort.

tz

Buổi tối thứ hai đã thực sự gây ấn tượng tốt cho chúng tôi. Đầu tiên, cả đoàn được gặp gỡ với người hướng dẫn guide, cô ấy đã cho chúng tôi rất nhiều thông tin thú vị về lịch sử và văn hóa của đảo quốc nhỏ bé này. Chúng tôi được dẫn tới thành phố Medina, một thành phố xinh đẹp đã từng được sử dụng làm bối cảnh trong series “Game of Thrones”. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi được dẫn đường bởi hai người đàn ông Malta trong trang phục trung cổ và cầm đuốc trên tay, đi dọc theo các con phố dẫn tới nhà hàng ăn tối. Địa điểm và không khí của nhà hàng này thật tuyệt vời, và tất nhiên, đồ ăn cũng rất ngon.

 

Ngày hôm sau là dành cho trò chơi Rally Ipad. Lúc đầu, chúng tôi cũng không hiểu nó là gì, nhưng rồi nhanh chóng được giải thích và nắm được luật chơi. Có 4 team và 4 iPad, với nhiệm vụ là đi tới trung tâm thành phố Valetta, kèm với đó là một loạt thử thách. Chúng tôi có cảm giác như trong một show truyền hình thực tế với nhịp độ hoạt động liên tục. Lúc đầu, một vài trong số chúng tôi còn khá dè dặt trước các thử thách, nhưng cuối cùng tất cả đã hoàn thành nhiệm vụ trong tiếng cười rộn rã. Đây cũng là dịp để chúng tôi khám phá các địa điểm, phong cảnh của thành phố bằng một cách rất độc đáo.
IMAGE BLOG

Trong một tuần ở Malta, chúng tôi đã sắp xếp một buổi networking với các seller. Sau phần tóm tắt ngắn gọn về Teezily và các tính năng vừa được chúng tôi tung ra trong thời gian qua, phần lớn thời gian của buổi làm việc được dành để lắng nghe ý kiến đóng góp của seller cho platform. Chúng tôi rất vui vì đã thu thập được các ý kiến quý giá từ các marketer nhiều kinh nghiệm, giúp cải tiến Teezily hơn nữa.

IMAGE BLOG2

Ngày hôm sau, cùng với sự hướng dẫn của guide, chúng tôi được khám phá những địa điểm thú vị khác ở Malta. Chúng tôi di chuyển tới đầu kia của đảo, thăm quan các di tích lịch sử, trước khi dừng chân ăn trưa ở cảng Valetta. Không khí khắp nơi đều có tình lễ hội, do chúng tôi may mắn đi thăm nơi đây chỉ một ngày trước một lễ hội văn hóa lớn.

 

IMAGE BLOG3

Trong cả tuần của Malta, chúng tôi đều được thời tiết ủng hộ để có thể tận hưởng biển xanh nắng vàng, thăm quan và khám phá ẩm thực. Với thành phần đến từ nhiều quốc gia khác nhau, chúng tôi có thời gian trao đổi những điều khác biệt về văn hóa giữa các nước và học hỏi được nhiều điều thú vị.

 

Một hoạt động khác cũng để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc cho chúng tôi là ngày đi chơi ở Blue Lagoon, một địa điểm rất đặc biệt và ít khách du lịch biết tới. Sử dụng du thuyền cao tốc cho chuyến đi, khi về chúng tôi đã chèo kayak vì thời tiết gió mạnh không phù hợp để di chuyển với tốc độ cao. Với tất cả thành viên trong đoàn, đây không phải là vấn đề mà ngược lại còn lại dịp trải nghiệm thú vị.

 

Vào ngày cuối cùng ở Malta, chúng tôi có cơ hội thăm làng đánh cá, nơi mọi người có thể mua nhiều quà tặng và sản vật địa phương. Khu phố này có cảng biển nhỏ, nơi người đánh cá đi ra biển với những con thuyền truyền thống, tạo cảm giác xa hẳn với thế giới hiện tại.

IMAGE BLOG4

Tối hôm đó là buổi party thật đáng nhớ tại CLUB22. Chúng tôi được tận hưởng dịch vụ VIP tại tầng 22, với tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố ban đêm.

 

Thật khó để nói lời chia tay. Một tuần bên nhau, chúng tôi đã trở thành những người bạn tốt, chia sẻ cùng nhau nhiều niềm vui và cả kinh nghiệm làm việc. T-shirt business đã giúp những con người đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau gắn bó và có những kỷ niệm không thể nào quên.

 

Còn bạn, bạn cũng muốn tham gia cuộc vui cùng Teezily. Cùng chờ đón các contest tiếp theo của chúng tôi nhé.

Keep Teezily-ing!!

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *