8 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Tips

Tips cho design mùa Halloween

Halloween là dịp lễ được mong đợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là cho bạn, những seller của Teezily. Nhưng làm thế nào để chiến dịch của bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất trong mùa Halloween? Để giúp bạn, chúng ta sẽ cùng thảo luận về một số thiết kế liên quan đến chủ đề này, mà có thể sẽ giúp cho doanh số bán hàng của bạn tăng đột biến trong dịp này.

Đèn bí ngô pumpkin_teezily

Để bắt đầu, yếu tố tốt nhất để sử dụng trong thiết kế của bạn là hình Jack-O-Lantern (đèn bí ngô). Ai cũng biết rằng những chạm khắc trên bí ngô đáng sợ với ánh lửa thoát từ ra mắt và miệng của nó. Điều hay nhất là từ ý tưởng này bạn có thể sáng tạo nhiều hơn thế! Bạn có thể tạo một Jack-O-Lantern với bất cứ khuôn mặt nào bạn muốn hoặc bạn có thể kết hợp nó với thị trường ngách khác. Hãy vận dụng tối đa khả năng sáng tạo của bạn!

Trò chơi điện tử

Như đã đề cập ở trên, Halloween là ngày lễ hoàn hảo để kết hợp các thị trường ngách khác. Trò chơi video là một thị trường ngách cùng với Halloween. Các fan của video game có những đam mê và sự thích thú đối với hầu hết những thiết kế mang các đặc điểm từ những trò chơi video họ yêu thích. Hãy thiết kế các hình ảnh video game như những con quái vật, hay sử dụng các biểu tượng Halloween khác và làm cho những game thủ trở nên thật ma quái trong trang phục mà bạn thiết kế.

Trick or Treat

Ai không thích kẹo trong ngày lễ Halloween ...? Chính xác là tất cả mọi người đều thích! Trick or Treating là hoạt động phổ biến nhất vào đêm Halloween do đó nó là một chủ đề thích hợp để sử dụng trong chiến dịch của bạn. Có 3 hướng thiết kế thông minh dựa trên việc sử dụng "TRICK OR TREAT”một cách sáng tạo: bạn có thể thiết kế cụm từ này trong một phông chữ đáng sợ hoặc một bức tranh hài hước, hay chỉ tập trung vào các cây kẹo! Vào đêm Hallowen, kẹo phổ biến không chỉ với trẻ em mà với cả người lớn, những cây kẹo  đặc trưng trong thiết kế của bạn nên là: thanh sô cô la, miếng kẹo sô cô la tráng, kẹo caramel và kẹo cao su. Cam thảo là loại kẹo bạn nên tránh vì nó không phổ biến trong dịp lễ này.

personnages-01_1024

Phim ảnh

Bên cạnh video game, phim ảnh cũng có rất nhiều yếu tố thích hợp đi cùng với Halloween. Những bộ phim càng kinh dị càng tốt. Hiện nay, Suicide Squad là số một trong những bộ phim mà có rất nhiều yếu tố tuyệt vời cho Halloween năm 2016. Bạn cũng có thể nghĩ đến những bộ phim khác như: Joker, Harley Quinn hay sự trở lại Star Wars, The Avengers. Không chỉ có những bộ phim hiện đại, các tác phẩm kinh điển cũng sẽ là nguồn cảm hứng dồi dào cho bạn: Friday the 13th, Texas Chainsaw Massacre, Scream hoặc A Nightmare on Elm Street. Đây là tất cả các bộ phim hay và phổ biến nhất trong dịp Halloween.

Các trang phục hóa trang phổ biến nhất năm 2016

Dựa trên tất cả điều này, sau đây là top 5 xu hướng, chúng tôi nghĩ rằng sẽ được phổ biến vào Halloween 2016:

1) The Joker và Harley Quinn (Suicide Squad edition).

2) Ma cà rồng

3) Batman

4) Mặt chú hề

5) Phù thủy

PS: Tip khi thị trường mục tiêu của bạn là Mexico trong Halloween

Bất cứ những thiết kế nào gắn liền với khuôn mặt của Donald Trump đều đáng sợ đối với những người Mexico. Chiếc mặt nạ mặt Donald Trump trở nên hit tại Mexico. Người Mexico chỉ có thể mô tả Donald Trump trong một từ: "đáng sợ"!

Để chắc chắn rằng thiết kế của bạn sẽ được nhận biết, hài hước và thật sư khác biệt từ bản gốc đồng thời không vi phạm bất kỳ thương hiệu hay bản quyền nào, bạn luôn có thể gửi một email đến [email protected]. Những cố vấn pháp lý của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *