5 years ago | posted by Angelica Pratolini

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Store, Tips, Upgrade

Tính năng: khám phá cách dùng tags sáng tạo và thông minh

Teezily vui mừng được thông báo về tính năng Cross sell by tag mới: với tính năng này, hệ thống tags của Teezily sẽ xác định và đưa ra các “Sản phẩm liên quan” trên trang sản phẩm của bạn.

Tất cả những việc các bạn cần phải làm chỉ là chọn tag thật chuẩn khi lên camp mới, lưu ý rằng bạn có thể chọn tới 15 tags cho mỗi sản phẩm nhé. Chúng tôi thực sự tin tưởng rằng bạn sẽ đánh giá rất cao tính năng này vì nó sẽ giúp bạn tối ưu hóa sales chỉ trong một vài cái click chuột.

 

Tiêu chí cho những “ sản phẩm liên quan” là gì?


1. Ngôn ngữ =nếu bạn đang ở trong 1 trang sản phẩm có design bằng tiếng Đức, những slogans/ texts bằng tiếng Đức sẽ được ưu tiên (khách hàng của bạn sẽ muốn mua một sản phẩm khác với ngôn ngữ khác hơn). Hãy ghi nhớ rằng ngôn ngữ sẽ được set up khi bạn viết phần mô tả sản phẩm (description), nhưng bạn có thể dễ dàng thay đổi khi campaign đã được tạo.


2. Tags = nếu bạn đang ở trên trang sản phẩm bằng tiếng Đức với thiết kế niche “mèo”, và bạn có 1 camp khác với tag “mèo”, bạn sẽ nhìn thấy những sản phẩm đó hiện lên

3. Sales nếu bạn có sản phẩm thuộc niche “mèo” và bạn đã có tag liên quan, sản phẩm nào bán chạy nhất sẽ được tự động hiện ra trong list “ Related Products”

Hãy để chúng tôi lấy ví dụ cụ thể hơn :

Screenshot_709

Dưới đây là ví dụ của trang product page (chúng tôi sẽ gọi đó là “campaign C”) và bạn có thể nhìn thấy sản phẩm cross-sell (Related products) được list ở dưới nút chia sẻ. Như bạn có thể thấy, sản phẩm được thiết kế bằng tiếng Anh, tags được chọn là "dogs", "animals", "pitbull", "dog", "funny", humour" (như hình dưới đây)

tags

Và “những sản phẩm liên quan” này sẽ được quyết định bởi thuật toán dựa trên ngôn ngữ, tags và lượng sales.

Screenshot_710

Campaign A = english, tags "dogs", "dog", "humour" & "funny",  15 sales

Campaign B = english, tags "dogs", "dog", "homour" & funny", 5 sales

Campaign D = english, tags "dog", "dogs", "humour", 0 sales

Campaign E = english, tags "dogs", 15 sales

 

Những lợi thế của việc sử dụng tính năng cross-sell mới này là gì?


a) Tính năng áp dụng cho toàn bộ danh mục trên Teezily, bao gồm all-over hoodies, canvases, mugs, hooded blankets và các sản phẩm khác: nó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mang đến cho khách hàng của mình cái nhìn tổng quan nhất về tất cả những sản phẩm bạn đang bán.!

b) Khi bạn có nhiều sản phẩm cùng ngôn ngữ và tagged với cùng keyword, bạn biết chắc chắn rằng những sản phẩm được hiện lên trong phần “Related Products” list sẽ là những sản phẩm tốt nhất và bán chạy nhất của bạn.

Vì vậy, chúng tôi thực sự khuyến cáo các bạn hãy sử dụng tính năng siêu lợi hại này và tối uus hóa tags của các bạn, nó sẽ thực sự tạo ra một cơ hội bán thêm nhiều sản phẩm nữa trong một lần mua của khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *