5 years ago | posted by Angelica Pratolini

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, T-shirt, Tips, Upgrade

Tính năng đặc biệt cho các “chiến dịch đôi” và hướng dẫn cho thương mại điện tử vào tháng Hai

LÝ DO: Làm mới các chiến dịch thương mại điện tử cho ngày Lễ Tình Nhân - Valentine's Day.


Chúng tôi hiểu rằng các bạn đang chuẩn bị sẵn sàng cho ngày lễ tình nhân sắp tới, một trong những thời điểm tuyệt vời nhất trong năm của lĩnh vực thương mại điện tử. Đặc biệt với tất cả những ai đang bán các sản phẩm mang tính cá nhân hóa làm quà tặng tuyệt vời cho những người yêu nhau. Ngày lễ Tình Nhân sắp tới, chúng tôi muốn đặc biệt giới thiệu với các bạn tính năng mới nhất của Teezily sẽ giúp bạn mở rộng kinh doanh cũng như một số lời khuyên hữu ích để bạn có thể tận dụng tối đa mùa Lễ Tình Nhân này. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ về cách ngắm các đối tượng mới, các quốc gia cần lưu ý và khởi động các chiến dịch được tối ưu hoá nhất nhé!

Sheet_proportion of all people spending money on valentine's day@2x

BẰNG CÁCH NÀO: Hãy tận dụng tối đa tính năng mới nhất của Teezily: “Couple Campaigns”


Hai thiết kế khác nhau cùng xuất hiện trên một campaign? Thật vậy, điều không tưởng này  đã trở thành sự thật! Bây giờ bạn đã có thể thêm hai thiết kế khác nhau vào cùng một chiến dịch: đây sẽ là tính năng khiến cho AOV  (Average Order Value) của bạn tăng đột phá. Cách làm? Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là nhấp chuột vào “Double" trên Teezily lab và chọn hai chiến dịch mà bạn muốn kết hợp với nhau. Bạn sẽ có thể điều chỉnh giá, chọn local fulfillment (hoặc không) và hoàn thành bằng việc chỉnh sửa tên cũng như mô tả cho “Couple Campaign" như bạn muốn. Bingo! Khách hàng của bạn sẽ mua được 2 sản phẩm khác nhau chỉ trong 1 lần nhấp chuột, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được lợi nhuận cao hơn rất nhiều. Đây là tính năng được thiết kế riêng dành cho các dịch ngày Valentine khi bạn có thể thêm các thiết kế dành cho “bạn trai & bạn gái", “vợ & chồng", “bố & mẹ", v.v.. trên cùng một trang đích.

POST_New Feature ! Couple Campaigns 02@2x

ĐỂ LÀM GÌ: Khiến sản phẩm của bạn trở thành những món quà quý giá nhất.


Các thiết kế về Gia Đình và Tình Yêu vẫn luôn được yêu thích với các sản phẩm may mặc (Đừng quên rằng áo t-shirt cổ tròn, áo len và áo hoodie là các sản phẩm print-on-demand bán chạy nhất) nhưng nếu bạn muốn đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi (conversion rates) và đa dạng hoá các sản phẩm của mình, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những sản phẩm mới nhất trên Teezily. Chúng tôi muốn đề cập đến những sản phẩm custom  đại diện cho một món quà độc đáo và thú vị dành cho những người yêu nhau như: Hooded BlanketsBed Linen Sets.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được kích thước phù hợp nhất cho thiết kế của mình, bạn có thể tải template của Bed Linen Sets ở đây.

Ngoài ra, đừng quên rằng các sản phẩm trang sức sẽ được mua nhiều nhất trong ngày này. Và đương nhiên, bạn có thể bán dây chuyền cá nhân trên Teezily.

 

 

Ở ĐÂU: Hãy tạo một bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho ngày Lễ Tình Nhân trên Custom Domain của bạn.


Bạn đang bán trên custom domain riêng mà bạn đã sử dụng màu hồng hoặc đỏ cho ngày Lễ Tình Nhân? Hãy tìm những hình ảnh miễn phí  và có độ phân giải cao trên Shutterstock hoặc Place-IT để thay cho banner của mình. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, bạn có thể tạo nhiều bộ sưu tập khác nhau cho các sản phẩm của mình trên Teezily, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tạo ngay một bộ sưu tập đặc biệt với các ý tưởng về quà tặng cho ngày Valentines ngay bây giờ? Điều này sẽ giúp bạn nâng cao nhận thức cho thương hiệu của mình và tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là tận dụng tính năng khuyến mãi Whitelabel và nhắm đến tất cả những ai đang tìm kiếm các ưu đãi đặc biệt cho ngày Tình Nhân. Đừng quên sử dụng banner thông báo trên DNS để giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng với bất cứ chương trình khuyến mãi đặc biệt nào mà bạn muốn nhé!

 

ĐỐI TƯỢNG: Đa dạng hóa các thị trường ngách.


Ngày Lễ Tình Nhân là một ngày dành riêng cho các cặp đôi và hầu hết các chương trình tiếp thị đều nhắm vào điều này. Nhưng không phải chỉ có các cặp đôi thông thường kỷ niệm ngày này, vì vậy hãy biến các chiến dịch tiếp thị của bạn hoàn thiện và thu hút hơn bằng cách tiếp cận các thị ngách mà mọi người thường lãng quên. Cả những người độc thân cũng có thể mua quà cho ngày Valentine như là một cơ hội để tôn vinh tình bạn hay để đầu tư cho bản thân vì vậy họ cũng là những khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm của bạn.

THỜI ĐIỂM: Ngày từ bây giờ và đừng quên những sự kiện liên quan đến thương mại điện tử trong tháng Hai nhé!


Tháng Hai không chỉ là tháng của sô-cô-la và tình yêu mà còn là tháng của nhiều sự kiện khác nữa. Hãy thử nghĩ về Mùa Carnival, sự kiện này được tổ chức ở rất nhiều nước khác nhau như: Brazil, Pháp, Đức, Hà Lan, các nước Đông và Nam Âu hay ở cả Thái Bình Dương. Hãy thử lên chiến dịch với những thị trường khác nhau nhau. Ngoài ra, hãy xem thêm cuốn lịch đặc biệt mà chúng tôi dành cho bạn và thỏa sức sáng tạo nhé!

 

Ecommerce Calendar_February_2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *