7 years ago | posted by Tram

Category: Câu chuyện thành công, Tài nguyên

Tag: Story, Tips

Thành công chỉ đến khi bạn bắt đầu! Đón đọc Success Guide của Teezily!

Chúng ta tin rằng bất cứ ai cũng có thể làm được công việc bán và thiết kế áo thun: “platform” miễn phí, dễ sử dụng, không có bất cứ rủi ro hay chi phí nào và quy trình tạo chiến dịch chỉ gói gọn trong 3 bước đơn giản. Tuy nhiên, để trở nên độc đáo nhất và để biết cách marketing cho những sản phẩm áo t-shirt mang dấu ấn của bản thân tại thị trường này  lại không phải là chuyện dễ dàng. Kể từ khi Teezily ra đời vào tháng 1 năm 2014, chúng tôi đã luôn đặt các chiến lược xúc tiến và các mục tiêu dài hạn như là chìa khóa quan trọng để đạt được sự thành công.

Vì vậy, chúng tôi sẽ luôn giúp cho từng cá nhân bán trên Teezily, cả với những người mới. Chúng tôi đã soạn thảo Success Guide hướng dẫn cụ thể để thành công trên Teezily và trở thành 1 “Ziler” thành đạt. Bản hướng dẫn bao gồm về tìm hiểu thị trường (làm thế nào để xác định được “niche”? Nhóm khách hàng cần nhắm đến với thiết kế áo thun này là gì?…), quan điểm về tính năng và các sản phẩm của chúng tôi, và tất tần tật những điều bạn cần biết về phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo. Phần cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi đã tổng hợp một số trích dẫn hay nhất từ những Zilers tốt nhất. Đúng vậy, thành công sẽ đến từ sự bắt đầu! Hãy bắt đầu từ ngay ngày hôm nay.

Phản hồi của bạn rất có ý nghĩa với chúng tôi. Chúng tôi cần mở ra những tính năng mới, cải tiến các công cụ hiện tại, và giới thiệu các tài liệu marketing mới, vì nhu cầu của bạn là cốt lõi công việc của chúng tôi. Vì vậy, đừng ngần ngại cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Success Guide nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *