8 years ago | posted by Tram

Category: Sự kiện, Tin tức

Tag: Contest

Tại sao chúng tôi lại tổ chức cuộc thi Golden Contest ?

Xin chào các Zilers, vào thứ 7 tuần trước chúng tôi đã kỷ niệm nhân dịp ngày mà Teezily tròn 2 tuổi : đó đã là một hành trình, một quãng thời gian tuyệt vời , 2 năm trôi qua với bao nhiêu xúc cảm, những sự thay đổi và cơ hội không thể đoán trước. Quả thực vậy, cho dù chúng tôi là một công ty rất trẻ, nhưng mà đã có bao nhiêu là kỷ niệm đi qua: văn phòng làm việc đầu tiên - một căn phòng nhỏ tại Paris Dauphine's Incubator, cây thông giáng sinh đầu tiên, và còn Santa bí mật hay chuyến đi du lịch tại Việt Nam...

Cùng một thời điểm, Teezily không chỉ ăn mừng ngày kỷ niệm của công ty , mà còn để chúc mừng cho những sự phát triển, thành công xuất sắc trên toàn thế giới và thị trường châu Âu. Có một điều dễ hiểu và hiển nhiên đó là chúng tôi không thể thành công nếu không có bạn , những người bán hàng cộng tác của chúng tôi. Những ý kiến nhận xét của các bạn đóng một vai trò rất lớn đối với sự phát triển và cải tiến dịch vụ và hợp tác của công ty chúng tôi. Đó là lí do tại sao chúng tôi quyết định tổ chức cuộc thi Golden Contest: mục đích của chúng tôi chính là gửi tới lời cảm ơn tới những sự ủng hộ của tất cả các bạn trong thời gian qua.

Như chúng ta thường thấy , tháng Một đầu năm chính là tháng của những sự chuyển biến, những dự án và mục tiêu mới. Chúng tôi muốn hiện thực hóa và làm rõ chủ đề của trò chơi , đó là " Những quyết tâm và ý định của năm mới" : như các bạn biết rất rõ, xác định những mục tiêu chính là một bước nền tảng quan trọng cho sự thành công của việc kinh doanh áo phông.

Nhưng những dự định và mục tiêu  của team  Teezily trong năm mới là gì? Chúng tôi đã hỏi những đồng nghiệp yêu quý của mình!

CITATION PHOTO1

CITATION PHOTO2

CITATION PHOTO4

CITATION PHOTO3

Hàng trăm người bán hàng trên toàn thế giới đã đăng ký tham gia cuộc thi này...chính vì vậy bạn hãy đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để tham gia. Hãy đăng ký ngay tại đây và kiểm tra tất cả các thông tin về cuộc thi trong những bài viết gần nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *