8 years ago | posted by Tram

Category: Sự kiện, Tin tức

Tag: Event, Team

Sự kiện Seller Advisory Board tại Paris

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo thành công của sự kiện Seller Advisory Board của Teezily. Vào thứ 3 ngày 15 tháng 06 vừa rồi, Teezily team đã có dịp chào đón chín Ziler đến từ nhiều nước châu Âu khác nhau. Đây là lần đầu tiên các Ziler thân thiết gặp gỡ trực tiếp với đội ngũ của Teezily và ban giám đốc, gồm Charles – CEO và Enzo – CTO.
IMG_7220

Giữ đúng phong cách Pháp, Teezily chào đón Advisory Seller Board với đồ uống nhẹ nhằm khởi động cho một ngày làm việc tích cực. Zilers cũng được nhận quà tặng là các sản phẩm đậm chất Teezily như áo thun, nam châm, ly sứ và nón, được thiết kế đặc biệt cho sự kiện này.
Board_Blog_Totebag


Chương trình sự kiện được tiếp tục với phần giới thiệu ngắn của các Ziler về hành trình và kinh nghiệm của họ trong ngành áo thun. Teezily cũng cập nhật cho họ các thông tin mới nhất về Teezily và tiết lộ lộ trình phát triển của chúng tôi trong thời gian tới.


IMG_7299


Sau thời gian nghỉ trưa và để Ziler có dịp giao lưu cá nhân với nhau, thời gian buổi chiều được dành cho phần hỏi đáp và góp ý của các khách mời với Teezily. Các câu hỏi và đánh giá của họ đã được chúng tôi lưu lại nhằm giúp cải thiện hơn nữa dịch vụ của mình, với mục đích tạo mọt platform thật thân thiện với người dùng và hiệu quả cao cho việc bán hàng hơn nữa.

IMG_7312


Sau đó, cả đoàn Ziler cùng đi thăm trụ sở văn phòng của Teezily và cùng thăm quan đội ngũ của chúng tôi đang làm việc, với các bộ phận khác nhau cùng phối hợp trong một không khí gia đình ấm cúng.
IMG_7322

Và cuối cùng, tất cả chúng tôi đã có giờ phút thư giãn bên nhau và chia sẻ những kỷ niệm khó quên tại Paris.
buddha

Một lần nữa Teezily muốn gửi lời cám ơn nhiều tới những sellers nhiệt tình đã đến Paris để gặp gỡ và có những kỷ niệm khó quên với chúng tôi.

Sự kiện lần này đã thành công rực rỡ! Hẹn gặp lại trong một ngày không xa.

 

PS: Cám ơn người bạn Hà Lan - Roger vì món quà là bánh waffle đặc sản này!

20160622_120451

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *