6 years ago | posted by Tram

Category: Câu chuyện thành công

Tag: Story

Phỏng vấn Ziler của tháng – Sander

Chuyên mục Ziler of the Month tháng này xin giới thiệu Sander, một đối tác kỳ cựu trên Teezily. Anh đã bắt đầu tạo và chạy  chiến dịch trên Teezily từ hơn ba năm trước, và luôn sát cánh cùng chúng tôi để tạo thu nhập ổn định trong thời gian dài. Cùng tìm cảm hứng từ câu chuyện thành công này!

 

Bạn đến từ đâu?

Tôi đến từ Lemmer, Friesland, một tỉnh phía Bắc của Hà Lan.

 

Bạn bắt đầu với Teezily như thế nào?
Mọi việc được bắt đầu khi với một trang Facebook nhỏ mà tôi làm cho địa phương vài năm trước đây. Vào thời điểm đó tôi chưa biết tới khả năng dùng Facebook ads để kiếm tiền. Một ngày tôi tình cờ lướt qua một chiến dịch trên Teezily có doanh số tới hơn 3000 áo. Tôi đã nảy ra ý tưởng tận dụng page có sẵn của mình để bán sản phẩm, và đạt được thành công đầu tiên là doanh số 40 áo, lời 400 euro. Số tiền đó được tôi tái đầu tư vào chạy thử quảng cáo và thiết kế mới, và cũng mất khá nhiều tiền để rút được kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

 

Bạn có thể chia sẻ những thử thách mà bạn gặp phải trong quá trình phát triển kinh doanh?

Tôi may mắn bắt đầu kinh doanh ngành này khi thị trường còn khá mới mẻ, và lúc đó tôi còn rất nhiều ý tưởng và năng lượng. Sau đó tới những thời gian khó khăn hơn mà tôi phải cố gắng thay đổi tư duy để thành công. Quan trọng nhất là tôi phải gạt bỏ những mối phân tâm không liên quan để tập trung vào việc tạo doanh số tối đa. Từ bỏ video game, TV …. Không nên tốn thời gian cho những việc vô ích.



Bạn sắp xếp công việc hàng ngày như thế nào?
Thật ra đây cũng là một điểm mà tôi còn phải tự cải thiện nhiều hơn. Tôi rất tham lam trong công việc và muốn làm mọi thứ ngay lập tức. Tôi nghĩ tôi có thể đạt năng suất cao hơn nếu rèn luyện được thói quen lên kế hoạch hợp lý.

 

Làm cách nào để luôn mang được sự mới mẻ cho khách hàng?
Bằng cách thay đổi cách thể hiện thiết kế và mockup trong quảng cáo. Thay đổi quảng cáo tạo ra sự khác biệt lớn, đặc biệt khi làm retargeting. Tôi thường đẩy lại thiết kế cũ với các ad set mới. Năm vừa qua tôi đã thử nghiệm dùng video quảng cáo nhiều hơn, và nó đã mang lại kết quả nhất định.

 

Bước tiến tiếp theo của bạn?
Tôi chưa thể nói nhiều về tương lai. Nhưng hiện tại tôi đang rất hài lòng khi hợp tác với Teezily và sẽ tiếp tục tập trung vào ngành Print-on-Demand này trong thời gian tới.

 

Bạn nghĩ gì về tương lai của ngành t-shirt marketing?
Nguồn cầu sẽ không bao giờ kết thúc, người tiêu dùng luôn cần đến sản phẩm áo và tiềm năng thị trường ngày càng lớn mạnh. Các trang web và nhà cung cấp cũng cần phát triển liên tục để đáp ứng nhu cầu. Việc in và chuyển hàng cần phải nhanh hơn, trải nghiệm khách hàng tốt hơn sẽ là yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định mua hàng.

 

Kỷ niệm đáng nhớ của bạn với Teezily?  
Tôi rất vui được tham gia với Teezily vào chuyến đi tới Malta và Barcelona. Gặp gỡ đồng nghiệp và chia sẻ những giá trị của ngành và trải nghiệm quý giá trong chuyến đi này.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *