9 years ago | posted by Tram

Category: Tin tức

Tag: Campaign, Upgrade

Nào cùng Retargeting!

Với mục tiêu hỗ trợ tối đa cho việc quảng bá các chiến dịch của bạn, tuần này chúng tôi hân hạnh giới thiệu một tính năng mới vô cùng quan trọng: quảng cáo Performance Retargeting.

Bạn có biết, chỉ 2% khách thực hiện mua hàng ngay trong lần đầu vào xem web? Để nhắm tới 98% còn lại, là những người có thể chưa mua ngay nhưng đã có quan tâm tới sản phẩm, retargeting (hay còn gọi là remarketing) là giải pháp tối ưu. Rất nhiều chiến dịch đã sử dụng thành công phương pháp retargeting này. Kể từ bây giờ, Teezily sẽ thay bạn làm điều đó. Teezily sẽ chạy các quảng cáo chất lượng cao, nhắm tới đổi tượng khách hàng đã xem nhưng chưa mua hàng, hiển thị các dạng quảng cáo đặc thù cho các thiết bị di động, các mạng xã hội hay máy tính cá nhân. Tính năng này áp dụng cho tất cả các chiến dịch đang chạy và đã đạt mục tiêu doanh số (sales goal).

Kết quả là gì? Tất cả khách hàng đã từng xem chiến dịch của bạn trên Teezily nhưng chưa mua hàng, sẽ thấy các quảng cáo về chính sản phẩm đó khi họ đang lướt web hay xem Facebook. Các quảng cáo này cũng được thiết kế phù hợp cho điện thoại di động, các thiết bị Android và iOS, bao gồm cả các app.

TEEZILY_CRITEO_ADTEEZILY_CRITEO3 (1)

TEEZILY_CRITEO1 (1)

Retargeting của Teezily chạy trên nền tảng của Criteo, một nhà cung cấp dịch vụ tối ưu hóa hoạt động dựa trên các mô hình phân tích đa chiều. Phương pháp này giúp chúng tôi hiểu được sở thích và hành vi của người tiêu dùng, từ đó cung cấp cho họ các quảng cáo đặc thù giới thiệu về từng sản phẩm. Chúng tôi tin rằng đây là bước tiến quan trọng để có được nhiều quan tâm từ khách hàng hơn, và đạt được doanh số cao hơn nữa.

Để biết thêm thông tin khác, đừng quên tham gia vào nhóm Đại học Teezily Việt Nam trên Facebook.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *