9 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Tips

Mùa bán áo cho Giáng sinh đã bắt đầu!

Mặc dù dịp lễ cuối năm có vẻ như vậy còn khá xa, đối với ngành t-shirt marketing, bây giờ đã là thời gian bắt đầu cho chiến lược bán áo cho Giáng sinh.

Hãy sẵn sàng để thu hút một lượng lớn đơn hàng, vì mua sắm trực tuyến là kênh quan trọng với khách hàng hiện nay. Theo thống kê của comScore, người tiêu dùng toàn cầu chi tiêu hơn 53 triệu đô la Mỹ trong mùa này. Hơn 45% chọn mua quà Giáng sinh trực tuyến, trong đó một phần rất lớn là mặt hàng thời gian.

deloitte-retail

Khi nào khách hàng mua sắm?


Doanh số sẽ tăng vào một vài tuần trước kỳ nghỉ Giáng sinh, khi khắp nơi bắt đầu trang trí và bày bán quà Noel, vào khoảng giữa tháng 10 đến cuối tháng 11. Đây chính là lúc khách hàng có nhu cầu mua sắm cao nhất.

Với đặc thù là việc in và chuyển hàng mất nhiều thời gian hơn hình thức bán hàng truyền thống, bạn nên thiết kế chiến dịch để kết thúc trước hoặc trong đầu tháng 12 để đảm bảo hàng đến tay người mua được kịp thời.

Deloitte-When-People-Shop-1024x724

Black Friday & Cyber Monday


Black Friday (ngày 27 tháng 11) và Cyber Monday (ngày 30 tháng 11) là những ngày mua sắm online nổi tiếng trong năm. Hơn nữa, hai ngày rơi đúng vào khoảng thời gian trước Giáng sinh. Hòa cùng không khí giảm giá, hãy dùng tính năng Promotions để khuyến khích khách hàng trong thời gian này.

Tips cho vấn đề thiết kế


Màu đỏ, xanh, các họa tiết Giáng sinh hoặc mùa đông luôn giúp tạo không khí lễ hội, nhưng lại mang tính mùa vụ và chỉ mặc được một thời gian ngắn trong năm. Một số khách hàng thích mua sản phẩm dễ mặc hơn, và vì vậy tìm kiếm những thiết kế đơn giản hơn. Những chủ đề quen thuộc như công việc hay gia đình luôn là ý tưởng tuyệt với để người thân và bạn bè tặng nhau trong dịp Noel.

Tips cho việc marketing



  • Tầm quan trọng của email marketing


Tính năng Message Buyers của Teezily là công cụ tốt giúp bạn quảng cáo và gợi nhắc khách hàng về các chiến dịch Giáng sinh của mình




  • Tạo Promotions


Bạn có thể tạo giảm giá trực tiếp, giảm gia theo phần trăm hoặc miễn phí giao hàng. Tất cả đều có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy quyết định mua hàng của người mua.




  • Nhắc khách hàng về tính giới hạn của chiến dịch


Sử dụng các thông điệp như «Ngày cuối cùng để mua chiếc áo đặc biệt cho Giáng sinh» - «Last day to get your Christmas hoodie in time!» hay «Chỉ còn 24 tiếng nữa trước khi kết thúc» - «Only 24 hours before it’s gone».


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *