9 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Country, Tips

Lịch sự kiện tháng 11 – 2015

Giai đoạn cuối năm là mùa mua sắm cao điểm, khi mà mọi người mọi nhà đều hướng đến dịp Giáng sinh. Với lĩnh vực bán áo thun, đây cũng là mùa bân rộn nhất trong năm vì những sản phẩm đầy tính sáng tạo và độc đáo sẽ là những món quà  giáng sinh lý tưởng mà khách hàng trên toàn thế giới tìm mua.


Với thời gian chạy của chiến dịch và thời gian chuyển hàng của Teezily, tháng 11 chính là thời điểm tốt nhất để chạy những chiến dịch tốt nhất, nhằm mục tiêu doanh số và lợi nhuận cao nhất. Đừng quên thêm một chút không khí Giáng sinh vào mẫu thiết kế của mình.


Teezily hiện đã có dịch vụ chuyển hàng trên toàn cầu, và bạn có thể nhắm tới khách hàng trên gần 200 quốc gia với chúng tôi. Trong bài viết về tháng 11 này, chúng tôi đã lựa chọn những sự kiệnquan trọng trên các thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới và tổng hợp lại, với hi vọng là nguồn tạo cảm hứng cho các chiến dịch sắp tới của bạn.


calendar november 2015


Nếu dịp cuối tháng 10 được đánh dấu bởi Halloween, nhất là ở Mỹ, thì nhiều quốc gia khác lại có sự kiện vào ngày 1 tháng 11. Đó là Día de los Muertos – ngày của người chết ở Mexico và các nước có cộng đồng người Mexico, hay All Saints' Day – ngày lễ các thánh ở các nước theo Công giáo. Hoạt động phổ biến nhất trong ngày này là đi nhà thờ hoặc đi thăm mộ người thân.


Vào ngày 11 tháng 11, Ba Lan – một trong những thị trường đang phát triển nhanh – sẽ kỷ niệm Ngày lễ độc lập và cũng là quốc khánh của nước này, đánh dấu ngày Ba Lan giành lại độc lập từ đế chế Áo-Hung năm 1918. Cũng vào ngày này năm 1918, Chiến tranh thế giới thứ nhất kết thúc. Ngày này trở thành Remembrance Day ở châu Âu và là ngày nghỉ ở nhiều nước. Ở Mỹ, ngày này được gọi là Veterans Day để vinh danh những người đã phục vụ trong quân đội Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.


Ở Mỹ, Thanksgiving là dịp lễ quan trọng nhất trong tháng, không chỉ là ngày nghỉ, mà còn là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần tụ họp. Thanksgiving được tổ chức vào ngày thứ năm cuối cùng của tháng 11, ngay sau đó là Black Friday và Cyber Monday – là dịp giảm giá lớn nhất trong năm, với doanh số bán lẻ trực tuyến tăng mạnh mẽ trên cả nước.


Một phong trào khác trong tháng 11, tuy mới nổi tiếng chưa lâu nhưng đã tạo tiếng vang trong cộng đồng mạng, đó là Movember. Movember = moustache + November, tức là quyết tâm để râu trong tháng 11, nguồn gốc là để nâng hiểu biết về các bệnh của nam giới, và giờ đây đã trở thành biểu tượng cho sự nam tính.


Ra mắt phim và sách


Dưới đây là tuyển chọn những bộ phim bom tấn trong tháng 11


MOVIEs 112015


Spectre - 007 Series


The Peanut Movies


The Hunger Game: Mocking Jay Part 2


Victor Frankenstein


The Danish Girl



Thể thao


Chúng tôi đã tổng hợp các sự kiện thể thao nổi bật theo từng môn như sau:




  • F1: Mexican Grand Prix, Mexico City – 01/11, Brazilian Grand Prix, Sao Paulo – 15/11, Final race of the season - Abu Dhabi Grand Prix, Yas Marina – 29/11

  • Đua Motor: Valencia GP Motociclismo 6-8/11

  • Marathon: United States 2015 New York City Marathon (WMM #6) – 1/11

  • Đua ngựa: Melbourne Cup, Flemington – 3/11

  • Tennis: Fed Cup final – 9-15/11, ATP World Tour Finals, London – 16-22/11, Davis Cup final 27-29/11

  • Bóng đa: Euro 2016 play-offs first leg 12-14/11

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *