9 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Tips

Lịch sự kiện tháng 10 ở Châu Âu

Tháng 10 là lúc thời điểm giữa mùa thu ở Châu Âu với rất nhiều hoạt động, sự kiên ở các lĩnh vực khác nhau. Trong ngành bán áo, đây cũng là tháng bắt đầu cho mùa cao điểm mua sắm cuối năm, với doanh số và lợi nhuận được dự báo sẽ tăng đáng kể. Bạn đã sẵn sàng cho tháng 10 chưa?

Theo dòng bài viết hàng tháng về Châu Âu, tháng này chúng tôi đã tổng hợp những sự kiện quan trọng nhất sắp diễn ra ở các nước châu Âu và sắp xếp vào lịch dưới đây, hi vọng sẽ là một nguồn tham khảo để bạn có ý tưởng bán áo trong tháng mười này.

calendar october 2015

Teezily cũng khuyến khích mọi người nên bắt đầu chiến dịch khoảng một tháng trước ngày sự kiện bắt đầu để đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm đúng dịp (thường một chiến dịch kéo dài trên dưới 10 ngày và thời gian Teezily chuyển hàng là 10-15 ngày làm việc).

Quốc khánh Đức và Tây Ban Nha


DE_ES

Trong tháng 10 này, hai trong số các thị trường lớn nhất ở châu Âu – Đức và Tây Ban Nha sẽ tổ chức Tag der Deutschen Einheit và Fiesta Nacional de España. Ngày 3 tháng 9 ở Đức là ngày đánh dấu sự hợp nhất của Đông Đức và Tây Đức năm 1990, và từ đó đã trở thành ngày quốc lễ. Ở Tây Ban Nha, ngày 12 tháng 10 kỷ niệm ngày đầu tiên Christopher Columbus đặt chân lên châu Mỹ. Trên cả nước có rất nhiều hoạt động nhân ngày này.

Ngày ăn chay thế giới, 01/10


Ngày đầu tiên của tháng 10 cũng là ngày kỷ niệm cho những người ăn chay trên toàn cầu, và cả tháng 10 là Tháng nhận thức về ăn chay. Ở các nước châu Âu, việc ăn chay không chỉ là thói quen ăn uống mà còn là một khuynh hướng ngày càng được nhiều người ưa thích. Vì vậy chúng tôi tin rằng bạn có thể tìm và phát triển một lượng khách hàng tốt cho các chiến dịch về niche này.

Halloween, 31/10


Chuyển nhanh tới ngày cuối tháng, Halloween có lẽ là ngày lễ được nói đến nhiều nhất trong tháng 10 này. Đây cũng là ngày lễ được thương mại hóa cao thứ hai trên thế giới, chỉ sau lễ Giáng sinh.

Cách tổ chức Halloween ở châu Âu cũng có vài điểm khác so với ở Mỹ, không có phạm vi rộng và chi tiêu quá nhiều như dân Mỹ. Ở nhiều nước, phần lớn dân chúng vẫn coi Halloween là một điều khá mới. Tuy nhiên, trào lưu Halloween phát triển rất nhanh và đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Trong tháng 10 còn có rất nhiều sự kiện đáng chú ý khác. Một trong số đó là Amsterdam Dance Event vào ngày 14/10 – sự kiện hàng đầu trong ngành âm nhạc cho thể loại electronic và là festival lớn nhất thế giới cho các dòng nhạc electronic, với lượng người tham gia khoảng 140.000, đến từ 62 quốc gia khác nhau. Từ ngày 5 đến ngày 9 tháng 10, những người yêu mô tô châu Âu có dịp tụ họp tại Cologne, Đức cho Big Bike Europe 2015. Đây không chỉ là một triển lãm với những nhà sẳn xuất mô tô và phụ kiện cao cấp trên thế giới, chương trình còn có những buổi diễu hành, trình diễn và tiệc tùng trong suốt ba ngày của sự kiện.

Ra mắt phim và sách


Dưới đây là tuyển chọn những bộ phim bom tấn trong tháng 10, bao gồm cả một số phim kinh dị được mong chờ cho Halloween:

Movies_Oct

Crimson Peak - 16/10

Paranormal Activity: The Ghost Dimension - 23/10

The Martian : 02/10

The Walk : 09/10

Pan : 09/10

The Last Witch Hunter : 23/10

Cũng trong tháng 10, người hâm mộ George R. R. Martin và series phim Games of Throne đang trông đợi sự ra mắt của tập mới nhất trong bộ truyện của tác giả này: A Knight of the Seven Kingdoms (A Song of Ice and Fire).

Khi làm việc với niche phim/sách, có lẽ khá nhiều seller đã vấp phải khó khăn với vấn đề quyền tác giả. Chúng tôi tin rằng bạn có thể nảy ra những ý tưởng sáng tạo độc đáo mà không vi phạm bản quyền. Xem thêm bài viết về Luật sở hữu trí tuệ quốc tế.

Thể thao


Chúng tôi đã tổng hợp các sự kiện thể thao nổi bật theo từng môn như sau:

Bóng bàn: Liebherr 2015 Men’s World Cup, 16-18/10, Halmstad, Sweden.

Đua ngựa: Prix de l'Arc de Triomphe, 04/10, Longchamp, Pháp. British Champions Day, 17/10, Ascot, UK. Breeders' Cup, 30/10, Keeneland, UK.

Thể dục dụng cụ:  World Artistic Championships, 23/10, Glasgow, Scotland.

Xe đạp lòng chảo: European Track Cycling Championships, 14/10, Grenchen Switzerland.

Bóng rổ: Bắt đầu mùa giải 2015–16 của Euroleague – giải đấu cao nhất cho các câu lạc bộ chuyên nghiệp ở châu Âu, với các đội từ hơn 18 nước là thành viên của FIBA Europe.

Rugby World Cup 2015: cúp bóng bầu dục thế giới khởi tranh từ 18 tháng 9 với 20 đội tuyển quốc gia. Trân chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 tại sân vận động Twickenham, London.

Bóng đá: hầu hết các giải quốc gia ở châu Âu và cả UEFA Championship đang ở những vòng đấu quan trọng và thu hút rất nhiều khán giả trong và ngoài nước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *