8 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức, Tips

Tag: Campaign

Lịch cho Zilers – Tháng 4 2016

Chào Zilers!

Một trong những điều thú vị nhất của người kinh doanh áo thun là bạn luôn luôn đi trước xu thế, thu thập ý kiến và cập nhật các xu hướng mới để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng vào đúng thời điểm. Với bài viết hàng tháng của chúng tôi về những sự kiện đáng chú ý trên toàn thế giới, Teezily hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một số nguồn cảm hứng về các chiến dịch.

Bắt đầu với ngày Cá tháng Tư, một thông điệp mang tính "lừa gạt" sẽ được đánh giá cao. Trong suốt những ngày còn lại, chúng tôi đã tìm ra các sự kiện có ý nghĩa hơn như Ngày Sức khỏe Thế giới, Ngày Thế giới về bệnh Parkinson và đáng chú ý nhất, Ngày Trái Đất.

Trong tháng này, tại Úc và New Zealand sẽ diễn ra một trong những ngày lễ quan trọng nhất  - Ngày ANZAC - dành cho việc tưởng nhớ những người đã mất trong các hoạt động quân sự. Tại Anh và Hà Lan, đây là thời gian để nhớ đến Nữ hoàng và Vua. Trong khi người Anh ăn mặc khá sang trọng thì người Hà Lan thích việc ra đường với quần áo màu da cam. Còn gì tuyệt với hơn với một mẫu áo đúng tâm lý của họ !

 

CALENDAREVENTAPRIL2016

Cần trợ giúp về một thị trường mới ? Hãy gởi yêu cầu về [email protected] và xem qua ứng dụng dịch thuật mới của Teezily !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *