8 years ago | posted by Angelica Pratolini

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Tips

Lịch cho Zilers – Tháng 2 – Tháng 3 2016: Lễ hội cho niềm cảm hứng

Chào các Zilers! Các bạn có hào hứng về năm 2016 không? Năm mới , sự quyết định mới, thành tích mới với việc kinh doanh áo phông. Tại Teezily, chúng tôi quyết tâm đưa tới một mô hình và những vụ tốt hơn để giúp bạn thành công hơn với công việc kinh doanh với chúng tôi trong năm nay.

Để khởi đầu năm mới , chúng tôi đã tập hợp lại những lễ hội quan trọng nhất trong quý I đầu năm. Nó được đưa vào trong lịch như là VALENTINE'S DAYmột nguồn cảm hứng cho chiến dịch Teezily.

Một điều hiển nhiên mà một nhà kinh doanh áo phông phải biết, khách hành không chỉ mua áo phông cho bản thân họ, mà một đại bộ phận lớn khách hàng mua chúng như những món quà dành cho người mà họ yêu thương. Chính vì vậy mà ngày lễ tình nhân chính là một trong những ngày lễ thương mại nhất trên toàn thế giới. Tình yêu lãng mạn ở tất cả mọi nơi, hãy giúp họ lan toả tình yêu của họ với những sản phẩm độc nhất của chúng ta.


 

Lễ hội quan trọng thứ hai trong năm đó là Ngày lễ thánh Saint Patrick. Lễ hội được xuất phát từ Ireland , và ngày nay nó đã trở thành lễ hội được kỉ niệm trên nhiều quốc gia với những người gốc Ireland, đặc biệt là ở Anh Quốc , Mỹ , Canada và Úc... Người ta ước lượng có khoảng 80 triệu người trên thế giới sống ngoài lãnh thổ Ireland thừa nhận và tự hào về nguồn gốc Ireland của mình. Số liệu thị truờng của chúng tôi cho thấy doanh số bán hàng t-shirt, đặc biệt là các mặt hàng liên quan đến cây đinh hương và màu xanh tăng rất nhiều cho Ngày Thánh Patrick.

Năm mới là thời điểm của các lễ hội văn hoá. Thời điểm cuối tháng 1 và đầu tháng 2 chính là mùa lễ hội. Nơi tổ chức những lễ hội lớn nhất đó chính là Venice,Ý và Brazil, và rất nhiều thành phố tại Châu Âu hay nước Mỹ có những lễ hội lớn. Mardi Glas là 1 lễ hội ở Mỹ, được tổ chức bởi những người gốc Pháp. Ở những nước châu Á và đối với những người châu Á trên toàn thế giới , thời điểm năm mới của họ thuờng diễn ra vào khoảng ngày 8 tháng 2. Đó là thời điểm quan trọng nhất của Trung Quốc , Việt Nam và Hàn Quốc…

 

Ngày lễ thể thao

Có 1 số ngày lễ thể thao quan trọng nhất trong năm của nhiều môn thể thao khác nhau. Ngày quan trọng nhất chính là ngày Super Bowl sẽ quyết định ai là nhà vô địch của mùa giải NFL của năm 2015. Đối với 1 lễ hội thể thao lớn như vậy trên toàn thế giới chắc hẳn những fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt sẽ trở thành đối tượng khách hàng tiềm năng của chúng ta.

PATRICK'S DAY

List of events

10/01: 73rd Golden Globe Awards

26/01: Australia Day là ngày quốc khánh của Úc, đánh dấu kỷ niệm sự xuất hiện đầu tiên của Hạm đội tàu Anh vào năm 1788 tại cảng Jackson, New South Wales, và nâng cao lá cờ của Vương quốc Anh dưới sự chỉ huy của Thống đốc Arthur Phillip.

30/01: Carnival of Venice 06/02: Carnival in Rio de Janeiro

8/02: Lunar New Year

09/02: Mardi Gras

14/02: Valentine’s Day. Also International Condom Day

15/02: 58th Annual Grammy Awards 28/02: the 88th Oscars ceremony

08/03: International Women’s Day. a celebration for women's economic, political, and social achievements

14/03: Pi Day

17/03: Saint Patrick's Day là ngày lễ của các vị thần bảo hộ hàng đầu của Ireland. Nó cũng được tổ chức rộng rãi cho cộng đồng người Ailen trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Anh, Canada, Hoa Kỳ, Argentina, Australia, và New Zealand.

27/03: Easter

Thể thao

07/02: Super Bowl Super Bowl sẽ quyết định nhà vô địch giải ngoại hạng của NFL mùa 2015. Super Bowl là một trong những sự kiện thể thao đuợc theo dõi nhiều nhất trên thế giới hàng năm. Năm 2015 có đến 114.400.000 người theo dõi.

15/01: European Men's Handball Championship, Poland

18/01: Australia Open 06/02: Rugby Six Nations Championship, England

13/2: Winter Youth Olympics, Norway 02/03: World Track Cycling Championships, London

11/03: Cricket - ICC World Twenty20, India

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *