8 years ago | posted by Tram

Category: Sự kiện, Tin tức

Tag: Contest, Country

Goalden Contest: Khám phá mini-challenge đầu tiên và cố gắng giành lấy phần thưởng !

Chào Zilers,

Như các bạn đã biết, chúng tôi đã khởi động Goalden Contest vào ngày 19 tháng Một vừa qua. 

Hiện tại đã có hơn 300 người tham gia và chúng tôi muốn nói lời cảm ơn đến những bạn đã đồng hành cùng Teezily trong cuộc đua này. Chúng tôi hi vọng tất cả Zilers sẽ chiến thắng ở Goalden Contest, xứng đáng với nỗ lực và thời gian mà các bạn đã bỏ ra.

Để khởi đầu năm mới với những điều mới mẻ, chúng tôi quyết định thêm một chút "gia vị" vào trong cuộc thi - những mini challenges ! Thông tin chi tiết ở đây :


GOLDEN CONTEST_CHALLENGE_VT1

GOLDEN CONTEST_CHALLENGE_VT2 GOLDEN CONTEST_CHALLENGE_VT3 (1)GOLDEN CONTEST_CHALLENGE_URL

FAQ :

Khi nào tôi có thể tham gia vào Mini Challenges? Mini challenges sẽ bắt đầu từ tuần thứ ba của cuộc thi và kéo dài trong hai tuần, tức là từ 02.02.2016 đến hết 15.02.2016 !

Tôi có thể tham gia vào bao nhiêu Mini Challenges? Bạn có thể chọn tham gia vào một, hoặc hai hoặc tất cả mini challenges cùng lúc, nhưng hãy nhớ đọc kĩ từng luật lệ của mỗi mini challenge !

Tại sao tôi nên tham gia vào Mini Challenges ? Nếu thành công, mỗi một mini challenge sẽ mang lại cho bạn một giải thưởng (bonus) xứng đáng. Bạn có thể sử dụng nó trong thời gian Goalden Contest diễn ra, để tăng khả năng chiến thắng của mình ở cuộc thi. Hoặc bạn có thể để lại sử dụng khi cần đến !

Tôi có thể đổi điểm thưởng từ một mini challenge này với một mini challenge khác ? Câu trả lời là Không. Mỗi một mini challenge sẽ có những phần thưởng riêng và nó không thể được trao đổi lẫn nhau.

Nếu tôi tham gia và chiến thắng ở mini challenge #2, sau đó dùng cùng một chiến dịch (campaign) để tham gia mini challenge #3 bằng cách thêm vào hai ngôn ngữ nữa, điều này có được chấp nhận hay không ? Không. Nếu bạn chọn tham gia vào mini challenge #2, bạn sẽ nhận được phần thường khi chiến thắng, và không thể dùng cùng một chiến dịch để tham gia vào mini challenge #3. Nếu bạn muốn tham gia vào cả hai mini challenge #2 và #3, bạn phải sử dụng hai chiến dịch khác nhau cho từng mini challenge.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *