9 years ago | posted by Tram

Category: Câu chuyện thành công, Tin tức

Tag: Story, Tips

Daniel Gaiswinkler, từ người đưa thư trở thành một SuperZiler chuyên nghiệp

1. Bạn từ đâu đến? Bạn đang sống ở đâu? Sở thích của bạn? Bạn làm gì trước khi gia nhập Teezily

Wow, thật nhiều câu hỏi.

Tôi đến từ Đức, đang sống tại thành phố Eibelshausen xinh đẹp. Tôi và vợ đã sống ở đây được hơn một năm.

Sở thích của thôi là dành thời gian cho gia đình và bạn bè, đi nhà thờ, âm nhạc (http://www.gaiswinkler-live.com), Internet marketing và tạo Youtube video (http://www.youtube.de/mrgaiswinkler) Ngoài ra tôi rất thích đọc sách và nghe audio book. Trước khi cộng tác với Teezily, tôi làm người đưa thư trong vòng 15 năm. Nhưng trong 5 năm gần đây tôi bắt đầu dành thời gian kiếm tiền trên Internet.

Trong suốt thời gian đó, tôi đã đầu tư rất nhiều thời gian và hi sinh cả kỳ nghỉ để tìm hiểu, nghiên cứu và thực hành. Sự cố gắng của tôi đã được đền đáp. Cảm ơn Chúa vì sự thành công hiện tại, nó đã phát triên gấp đôi, thậm chí gấp ba lần trước đây.

2. Tại sao bạn quyết định sử dụng Teezily?

Vì tôi không thấy platform nào là tốt hơn ở Châu Âu. Từ năm 2007, tôi đã bắt đầu kiếm tiền bằng việc thiết kế và bán áo phông. Tiếp tục phát triển theo con đường này là lựa chọn tốt nhất cho tôi.

Tôi rất hứng khởi khi được tham gia cộng tác với một doanh nghiệp trẻ và đóng góp vào thành công của họ. Cá nhân tôi nghĩ mô hình kinh doanh này rất hay, vì tôi có thể hiện thực hóa ý tưởng của mình và nhận lợi nhuận từ Teezily, mà không hề có rủi ro.

3. Hãy chia sẻ về chiến dịch đầu tiên của bạn

Chiến dịch đầu tiên của tôi bắt đầu từ hơn 1 năm trước đây với Teezily. Tôi cố gắng chuyển các thiết kế có sẵn của mình sang quảng cáo trên Facebook hướng tới các đối tượng khách hàng khác nhau.

Chiến dịch này thực sự là thảm bại. Sau rất nhiều thời gian học hỏi và trao đổi với các đồng nghiệp người Mỹ, tôi đã hiểu ra vì sao một số ý tưởng dễ đạt thành công và số khác thì không. Nhờ vậy, tôi đã tạo được nhiều chiến dịch thành công.

Chiến dịch thành công đầu tiên của tôi nhắm tới người chơi bóng ném (handballer), vợ tôi chơi bóng ném và nhờ vậy tôi đã nảy ra ý tưởng. Tôi nhận việc bán áo thực sự rất tiềm năng và tôi hoàn toàn có thể kiếm sống nhờ làm nghề này.

Việc quảng cáo mất khoảng 200 € và cuối cùng tôi đạt doanh số 78 áo, payout được 1,700 €. Tôi có thể tự hào cho vợ xem khoản tiền này và cô ấy đã không thể tin vào mắt mình (cười).

Khi thấy lợi nhuận từ Teezily ngày càng tăng, tôi phải ra quyết định : bỏ việc để làm Teezily fultime hay tiếp tục làm người đưa thư chăm chỉ ?

Tôi đẵ nắm lấy cơ hội và như bạn thấy, toàn tâm với Teezily, và ngày càng thành công.

4. Bạn đã chạy bao nhiêu chiến dịch tất cả

Tôi nghĩ khoảng 300.

5. Có trở ngại nào khi bạn bắt đầu làm việc với Teezily không?

Cân bằng giữa công việc chính của tôi và làm việc online với Teezily thật không phải dễ dàng. Tôi làm việc hơn 12 tiếng một ngày, thức dậy lúc 5 giờ 20 sáng để quản lý campaign và quảng cáo trên Facebook và trả lời khách hàng.

Trong giờ làm việc, tôi tranh thủ kiểm tra campaign. Rồi sau khi tan sở, tôi về nhà chuẩn bị chạy campaign mới. Tôi rất may mắn có một người đồng nghiệp tốt, đã giúp chia sẽ bớt công việc với tôi để tôi có thời gian cho Teezily nhiều hơn. Không có anh ấy chắc tôi đã không thể đạt thành công như hôm nay.

6. Bạn có câu chuyện cá nhân nào liên quan tới các chiến dịch không?

Chiến dịch đầu tiên của tôi lấy ý tưởng từ vợ tôi, cô ấy chơi bóng ném. Thật bất ngờ vì nó thành công ngoài dự kiến.

Vợ tôi luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi có ý tưởng mới, giúp tôi có các cách nhìn nhận khác nhau về những vấn đề trong cuộc sống. Nhờ có cô ấy, tôi tập trung bán áo cho phụ nữ, và nhận được rất nhiều lời khuyên bổ ích.

7. Lời khuyên nào của bạn dành cho các seller mới tại Teezily?

Đừng bao giờ từ bỏ! Trong mọi hoàn cảnh, đừng bao giờ từ bỏ! Dù cuộc sống của bạn thể nào, bạn phải đặt mục tiêu và không được bỏ cuộc tới khi bạn đạt được mục tiêu đó. Đơn giản nhất là dậy sớm hơn, làm việc chăm chỉ hơn người khác để hướng tới mục tiêu.

Để tạo được các chiến dịch thành công không quá khó, bạn chỉ cần có những kiến thức cơ bản. NÓ sẽ tốn khá nhiều thời gian nhưng bạn sẽ nhận được gấp đôi gấp ba lợi ích. Hãy thử phân tích thị trường mục tiêu qua Facebook. Hãy luôn tự hỏi mình: Làm thế nào để có thể nhắm tới khách hàng mục tiêu một cách chính xác.

Hãy luôn cập nhật về thế giới quanh bạn. Đọc tin tức hằng ngày. Tìm hiểu qua Google và Amazon. Dành thời gian hơn cho những ý tưởng tốt và cho kế hoạch dài hạn.

Hơn nữa, bạn phải đầu tư cho ý tưởng sáng tạo của chính mình, đừng đi copy người khác. Chỉ có vậy bạn mới tìm được thành công thực sự. Chiến dịch thành công đầu tiên của tôi là bài học từ hơn 40-50 thất bại. Hãy luôn nỗ lực.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *