9 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Tips

Có thể bạn chưa biết về … Thụy Điển

Thụy Điển là nước đứng 5 trong danh sách các thị trường lớn nhất của Teezily, trong đó rất nhiều đơn hàng đến từ các chiến dịch của seller Việt. Bạn đã biết những gì về đất nước Bắc Âu này?

Là đất nước rất coi trọng vấn đề giáo dục, học sinh ở Thụy Điển được tiếp xúc với môi trường sư phạm hiện đại, sinh viên được trả tiền khi đi học đại học và tỷ lệ phổ cập tú tài là 87%. Phần lớn dân số Thụy Điển, nhất là giới trẻ, thành thạo tiếng Anh. Điều này tức là bạn có thể dùng các mẫu phù hợp bằng tiếng Anh để bán ở thị trường này. Chúng tôi cũng khuyến nghị phần mô tả nên để tiếng bản địa để phù hợp với giao diện tiếng Thụy Điển của Teezily và tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.

80% dân số Thụy Điển mua sắm trực tuyến, là tỷ lệ cao nhất Châu Âu. Có thể giải thích do mùa đông dài ở nước này, với những vùng có tới 19 giờ là tối mỗi ngày, khiến người dân ít muốn ra ngoài mua sắm mà lựa chọn mua hàng online. Thời tiết lạnh cũng là lý tưởng để bán hoodie, khi mà nhiệt độ có thể hạ xuống -25°C.

Mặc dù là thành viên của liên minh châu Âu EU, Thụy Điển không dùng đồng euro mà vẫn dùng đồng nội tệ Kronor. Hàng năm giải Nobel vẫn được trao thưởng tại Stockholm với giá trị năm 2015 là 8 triệu kronor, tương đương gần 950 ngàn USD.

Thông tin thêm về đất nước Thụy Điện được tổng hợp trong Infographic sau:

INFOGRAPHIE-SWEDEN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *