9 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Country, Tips

Có thể bạn chưa biết… về nước Đức

Nước Đức là thị trường quan trọng và có doanh số lớn nhất tại Teezily. Điều này có nghĩa là cơ hội cho những chiến dịch thành công trên thị trường này là rất lớn. Tuy nhiên trước khi tham gia thâm nhập thị trường Đức, bạn cần có kiến thức cơ bản về đất nước này. Với mục tiêu trợ giúp tối đa cho seller, chúng tôi đã tổng hợp những thông tin quan trọng nhất trong bài viết dưới đây.


Trước hết, Đức là nước có dân số lớn nhất trong Liên minh châu Âu với 81 triệu người. Tiếng Đức cũng là nước có lượng người sử dụng là tiếng mẹ đẻ nhiều nhất châu Âu, không chỉ ở Đức mà còn ở các nước Áo, Bỉ, Luxembourg, Thụy Sỹ có tiếp giáp với Đức.


Về khí hậu, ở Đức có 4 mùa rõ rệt với (mùa xuân tháng 3, 4, 5; mùa hè tháng 6, 7, 8; mùa thu tháng 9, 10, 11 và mùa đông tháng 12, 1, 2). Nhiệt độ trung bình cả năm vào khoảng 9°C, vì vậy hoodie luôn là sản phẩm được ưa thích.


Về thương mại điện tử, hơn 42% người tiêu dùng ở Đức có thói quen mua sắm qua internet. Để năm bắt xu hướng tiêu dùng của khách hàng Đức, Teezily đã tích hợp phương thức thanh toán với SOFORT, được ưa thích sử dụng bởi hơn 50% lượng thanh toán từ Đức.


Về phương thức chuyển hàng, tại thị trường Đức Teezily chủ yếu dùng Deutsche Post DHL, cũng là dịch vụ bưu chính phổ biến nhất tại đây.


Chuyển sang những niche nổi bật mà bạn có thể bán ở Đức. Người Đức vốn nổi tiếng với tác phong công nghiệp, chính xác và có phần cứng nhắc, nhưng đừng hiểu lầm, họ cũng có rất nhiều sở thích và thú vui trong cuộc sống. Một sở thích đặc trưng của dân Đức là uống bia. Tính bình quân đầu người, Đức là nước có lượng tiêu thụ bia lớn thứ hai thế giới (sau Cộng hòa Séc), và lễ hội bia Oktoberfest là một trong số lễ hội truyền thống lớn nhất cả nước. Mặc dù tên là “oktober” nhưng lễ hội này lại được bắt đầu vào cuối tháng chín, với hơn 6 triệu người tham gia.


Người Đức cũng có tình yêu rất lớn với bóng đá, và luôn là những cổ động viên hết mình cho các đội bóng yêu thích của mình như FC Bayern Munich, Borussia Dortmund, FC Schalke 04… Những môn thể thao phổ biến khác ở Đức là bóng ném, câu cá, thể hình, trượt tuyết.


Ngoài ra, tất cả các niche phổ biến về nghề nghiệp, động vật hay các sở thích khác đều có thể tìm thấy một lượng audience lớn ở Đức.


Để kết luận, Đức là nền kinh tế lớn nhất châu Âu và là chỗ dựa ổn định cho cả khu vực. Thu nhập bình quân đầu người hàng tháng vào khoảng 2.054 euros. Với tiềm năng tiêu dùng lớn như vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội thành công này và bán áo ở Đức ngay hôm nay.


Germany market

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *