8 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Campaign, Country, Tips

Có thể bạn chưa biết về … Canada

Canada có thể bị coi là thị trường khá nhỏ hơn so với người hàng xóm khổng lồ là Mỹ. Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của thị trường này, nhất là với những seller đang muốn tìm kiếm nguồn khách hàng mới.


Canada có hai ngôn ngữ chính thức là tiếng Anh và tiếng Pháp, giúp phát huy tối đa tiềm năng của các chiến dịch trên hai thứ tiếng này. Thống kê cho thấy người Canada trung bình dành nhiều thời gian online và lướt web hơn người Mỹ. Trang Forrester dự báo, tới năm 2019, doanh số bán hàng trực tuyến sẽ chiếm 10% giá trị ngành bán lẻ của Canada, gần tương đương với mức 11% ở Hoa Kỳ.


Hai lưu ý quan trọng:


Giá chuyển hàng


Giá ship là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Canada. Ở nước này, phí vận chuyển thường được tính theo phần trăm của giá trị hàng hóa.


Hiện tại, Teezily đang có mức giá ship rất cạnh tranh cho Canada. Chiến dịch của bạn sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Mua hàng từ nước ngoài


Trong năm 2012, gần 60% lượng tiền mà người Canada tiêu dùng trực tuyến được sử dụng trên các website nước ngoài, đặc biệt là các web của Mỹ. Điều này cho thấy khách hàng không gặp trở lại và có tâm lý tốt khi mua hàng từ các nguồn quốc tế.


Thông tin thêm về thị trường hấp dẫn này, mời bạn xem trong infographic dưới đây.


CANADA INFOGRAPHIE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *