8 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tips

Tag: Contest, Tips

Bạn đang tham gia Goalden Contest? Đây là một vài tips nhỏ cho ‘Mini-challenges’ !

Chào Zilers,

Bạn đang tham gia vào Goalden Contest? Cuộc thi vừa mới chỉ bắt đầu và chúng tôi luôn muốn giúp các bạn tiến gần đến thành công hơn nữa, bằng cách đưa vào những 'thử thách nhỏ' trong cuộc đua: bạn sẽ có cơ hội giành thêm những giải thưởng hấp dẫn từ mini-challenges này !

Hãy cùng khám phá mini-challenge đầu tiên: "Cố gắng bán được số lượng nhiều nhất với chiến dịch chứa năm '2016' trên mẫu thiết kế (bằng số hoặc chữ).
Ở đâu chúng ta có thể tìm ra nguồn cảm hứng? Đơn giản thôi, Goalden Contest nhằm mục đích tán dương những dự định của các bạn trong năm nay (2016).  Chúng tôi tung ra cuộc thi vào giữa tháng Một và '2016' là tâm điểm. Có rất nhiều niche mà bạn có thể nhắm tới với chủ đề này.

Đây là một vài ví dụ: bạn có thể nhắm đến những người lập gia đình vào năm nay với thiết kế như sau: "2016, năm mà tôi cưới được người con gái đẹp nhất trên thế giới !" (tiếng việt thì nghe hơi 'sến' nhưng khách Tây lại khá ưa thích :)) )

tshirt 2016 MARIAGE

Một ví dụ khác: "birthday niche", cho những người đạt đến độ tuổi 40, 50 hoặc 18 trong 2016, đó là các cột mốc quan trọng (sẽ có một vài người muốn tặng cho cô em gái của họ một cái áo cổ V với thiết kế "2016 ... năm 18 ngọt ngào").

tshirt 2016 AGE

Và đây là cũng thời điểm rất tốt để chạy chiến dịch cho Saint Patrick's Day 2016 !

tshirt 2016 st patrick

Bạn cũng có thể tập trung vào những lễ hội lớn của năm 2016, đừng quên là năm nay Olympics tại Rio de Janeiro (ngày 5 đến 21 tháng 8) và Giải bóng đá vô địch châu Âu (EURO) sẽ diễn ra ở Pháp. Như các bạn đã biết, niche về những fan hâm mộ thể thao là một trong những niche được đánh giá cao nhất: hãy thêm yếu tố niềm tự hào dân tộc trong những mẫu thiết kế, bạn có thể sẽ ngạc nhiên với doanh số của mình đấy!

ENGLAND SUPPORTER

Ở một chân trời khác, cũng không khó để hướng đến những người Mỹ chuộng áo thun. 2016 sẽ là một năm nhiều cảm xúc: sau cuộc bầu cử sơ bộ, vào tháng 11 người dân Mỹ sẽ bỏ phiếu bầu tổng thống mới. Bằng những chiếc áo thun, người dân Mỹ có thể tự do thể hiện quan điểm về sự kiện quan trọng này.  Bạn có nhớ chiếc áo thun nổi tiếng 'vote or die' ?

vote_or_die2

Bạn cần thêm ý tưởng? Xem thêm bài viết về chuỗi sự kiện cho tháng Hai và Ba !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *