8 years ago | posted by Angelica Pratolini

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Upgrade

5 lí do khiến chúng tôi tự hào về giao diện mới của Teezily !

 

Xin chào các Ziler,

Sau 6 tháng làm việc chăm chỉ, hôm nay chúng tôi chính thức ra mắt phiên bản mới của trang web. Bạn đã nhận thấy trang đích mới của chúng tôi? Dưới đây là 5 đặc điểm khiến chúng tôi tự hào :

NewWebsite1

1.Việc khởi tạo một chiến dịch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết: thương hiệu mới của chúng tôi Teezilab cho phép bạn có thể tính toán lợi nhuận ước tính tùy thuộc vào quốc gia mục tiêu ( bạn đừng quên rằng bán hàng tại Mỹ sẽ gia tăng conversion rates). Bên cạnh đó, tùy chọn "Thêm một sản phẩm " cũng được chúng tôi cải thiện. Cuối cùng, bằng cách mặc định trên trang đích của chiến dịch, bạn có thể chọn để hiển thị các backside cho chiến dịch.

NewWebsite22. Nếu mục tiêu của bạn là nhiều nước khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bảng mô tả chiến dịch với 12 ngôn ngữ khác nhau.NewWebsite33.Tất nhiên là không có sự ngẫu nhiên nào xảy ra ở đây! Thử nghiệm Beta đã chứng minh rằng phiên bản mới của trang web sẽ cải thiện conversion rates  của bạn.

4.

Liên kết chặt chẽ với các đặc điểm nêu trên, chúng tôi nhận thức được rằng " các khách hàng trung thành là những khách hàng tốt nhất ". Do đó, chúng tôi đã cập nhật mục "Điều khoản & Điều kiện". Bên cạnh đó, thời gian giao hàng và quy trình sản xuất cũng được đề cập rõ ràng trên trang chiến dịch. Điều này giúp người mua dễ dàng hiểu rõ các khái niệm của Teezily và họ sẽ yên tâm về việc in ấn cũng như giao hàng. Hãy kiểm tra hướng dẫn kích thước mới của chúng tôi !

angelica+

5. Chúng tôi rất quan tâm đến những ý kiến đóng góp của bạn! Thu thập những câu chuyện và ​​phản hồi của bạn là nền tảng của mỗi dự án chúng tôi thực hiện .. Hãy là một phần của cộng đồng Zilers NewWebsite4

Đã, đang và sẽ có rất nhiều tiện ích bổ sung. Hy vọng bạn sẽ yêu thích trang web này và đừng ngần ngại gửi cho chúng tôi những thông tin phản hồi, những lời phê bình, những lời nhận xét. Chúng tôi rất mong được lắng nghe từ các Zilers!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *