6 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên

Tag: Tips

10 tip bán áo Ugly Christmas Sweater

 

Đã gần thời điểm vàng và bận rộn nhất của năm!

Bắt đầu bùng nổ từ năm 2012, xu hướng “Ugly Christmas Sweater” (Áo Len Giáng Sinh) đã đem về mỗi năm khoảng 5 triệu đô và năm nay cũng sẽ không phải là ngoại lệ. Những chiếc áo chủ đề Giáng Sinh mang hơi hướng cổ điển là sản phẩm không thể thiếu vào các mùa Giáng Sinh, tuy nhiên khách hàng sẽ muốn chúng đặc biệt hơn với những lời chúc hay hình ảnh các nhân vật cá nhân hóa.Vậy làm thế nào để không bỏ lỡ xu hướng tuyệt vời này? Dưới đây là 10 mẹo để giúp bạn bắt đầu chiến dịch ‘Ugly Christmas Sweater'.

 

1.Tinh thần Giáng Sinh tràn ngập mọi nơi!

Bạn cho rằng tuần lộc, ông già Nô-en hay người tuyết chỉ là các nhân vật dành cho trẻ em? Bạn đã lầm! Chiếc áo len mùa Giáng Sinh là cơ hội để mọi lứa tuổi thể hiện sự yêu thích của họ dành cho các nhân vật Giáng Sinh truyền thống. Tuy nhiên bạn cần hiểu rõ sở thích của nhóm khách hàng mục tiêu của mình và thể hiện các nhân vật Giáng Sinh sao cho phù hợp và thật sáng tạo. Có những khách hàng rất ưa thích hình ảnh ông già Nô-en nghịch ngợm trong khi những người khác vẫn ưa chuộng hình ảnh truyền thống đáng mến về nhân vật giao quà đêm Giáng sinh này hơn. Tất cả đều phụ thuộc vào cách bạn thể hiện tính cách và hình ảnh của các nhân vật ra sao. Suy cho cùng, khách hàng của chúng ta chỉ mong muốn có được 1 chiếc áo đặc biệt nhất cho mùa lễ Giáng Sinh.

 

 2.Áo len mùa Giáng Sinh có thể ứng dụng cho tất cả ngách (niche)

Giáng sinh là thời điểm để mọi người bày tỏ sở thích cá nhân và thể hiện mong muốn, từ người chơi game nổi tiếng đến đầu bếp tham vọng hay cho người đam mê thể thao… Bạn chỉ cần nghĩ đến 1 “niche” bất kì và có thể tham khảo thêm các ý tưởng làm áo tại đây http://university.teezily.com/mot-so-tips-de-nghi-ra-y-tuong-ban-ao/

 

3.Áo khoác bóng chày chính là xu hướng mới cho mùa Giáng Sinh năm nay

Nếu bạn chưa thử nghiệm tạo chiến dịch với sản phẩm mới nhất của Teezily là áo bóng chày thì đây chính là dịp không nên bỏ lỡ. Tại sao lại không thử thiết kế áo bóng chày trở nên độc đáo với chủ đề Giáng Sinh? Điều này sẽ giúp cho khách hàng của bạn trở thành những người đi đầu xu hướng đồng thời bạn vẫn bám sát được với thời điểm vàng để tăng doanh số này. Giá bán của 1 chiếc áo bóng chày nên đặt là từ 49,99€ đến 54,99€.

 

4.Hãy lắng nghe tâm tư của khách hàng

Theo bạn thì điều gì tuyệt vời nhất tạo nên ngày Giáng Sinh? Chắc chắn không chỉ là ngày lễ mà chính là những ngày háo hức chuẩn bị chờ đến ngày quan trọng. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng vào các chiến dịch của mình thì đừng quên mất lấy cảm hứng thiết kế từ sự hứng khởi của khách hàng trong phần chuẩn bị cho ngày lễ.

 

5.Điều tôi muốn nhất trong ngày lễ Giáng Sinh là…

Hãy sử dụng công cụ “tùy chỉnh” độc đáo của Teezily để khách hàng của bạn tự thiết kế theo sở thích cá nhân của họ! Chức năng yùy chỉnh không chỉ giúp sản phẩm của bạn trở nên hoàn toàn độc đáo khác biệt với những người bán hàng khác mà, theo khảo sát của tạp chí Forbes, khách hàng còn cảm thấy nhiều hứng thú và liên kết hơn với một sản phẩm khi họ có thể tùy chỉnh nó. Điều này sẽ giúp bạn có thêm 1 lượng lớn khách hàng quen và trung thành khi họ cảm thấy được kết nối và có nhiều cảm xúc khi mua sản phẩm của bạn.

 

6.Facebook Ads

Giáng Sinh luôn là dịp để trao tặng những món quà và những lời khen, chúc tụng hạnh phúc. Chính điều này cũng thể hiện ngay cả trên Facebook. Một nghiên cứu tại Havard đã chỉ ra rằng những cảm xúc liên quan đến sự vui vẻ và hạnh phúc là động lực hàng đầu để khách hàng tham gia hành động và tương tác.Bởi vậy những quảng cáo của bạn nên tạo ra được sự bất ngờ vui vẻ và độc đáo, đồng thời vẫn phải mang  đậm tinh thần Giáng Sinh để trở nên thu hút và nổi bật hơn tất cả hàng trăm nghìn những quảng cáo khác đang tràn ngập vào dịp này. Nhưng để làm được điều này không hề đơn giản, dưới đây là một vài gợi ý của chúng tôi đưa ra sẽ giúp các bạn thực hiện tốt hơn:

  • Giảm giá: Tại sao lại không thúc đẩy khách hàng thay vì mua 1 sản phẩm mà lại có thêm động lực để mua thêm nhiều sản phẩm? Sao lại không thử sử dụng chức năng “Giảm giá” của Teezily như “vận chuyển miễn phí”, “giảm giá theo phần trăm” hoặc “giảm một số tiền nhất định” cho khách hàng của mình? Dù bạn lựa chọn hình thức giảm giá nào thì nó cũng sẽ đều đem lại thêm lợi nhuận cho bạn.

  • Quyên góp: Đây là hành động rất đúng với tinh thần của ngày lễ và sẽ khiến cho khách hàng khi mua hàng của bạn cảm thấy không chỉ ấm áp và đúng đắn hơn mà còn có thêm thiện cảm với doanh nghiệp của bạn. Bạn chỉ cần cam kết quyên góp hay trích ra 1 số tiền nhất định cho 1 tổ chức từ thiện hay mục đích nào đó mà bạn quan tâm dựa trên mỗi sản phẩm được bán ra hoặc theo cách nào đó mà bạn muốn.

  • Khách hàng trung thành: Đừng nhắm tới tất cả khách hàng mà bạn cho rằng họ sẽ thấy phù hợp với mức giá của sản phẩm bạn đưa ra, hãy nghĩ tới mối liên kết giữa sản phẩm của bạn với 1 nhóm khách hàng nhất định và chỉ đưa ra những đề nghị hấp dẫn như vận chuyển miễn phí với nhóm khách hàng này. Điều này sẽ tạo đà để bạn tạo nên 1 tạo đà cho bạn tạo ra một thương hiệu riêng với lượng khách hàng trung thành.


 

7.Tôn trọng bản quyền 

Teezily chúng tôi vẫn luôn cam kết tôn trọng bản quyền, quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba và chúng tôi hy vọng các bạn cũng như vậy! Để tránh làm tổn hại đến quyền lợi của bên thứ ba, đây là một lời nhắc nhở nhanh chóng: Thương hiệu bản quyền được nhận biết qua biểu tượng, thiết kế, từ ngữ, hình ảnh… đã được đăng ký hoặc thiết lập hợp pháp bởi một cá nhân hoặc một tổ chức, và liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của chủ sở hữu đó. Trừ khi bạn có sự cho phép rõ ràng đối với việc sử dụng hình ảnh cho thương mại từ các chủ sở hữu, bạn sẽ bị cấm sử dụng các thương hiệu này. Vì vậy, xin hãy là một người bán có tâm vì thất bại trong sự độc đáo luôn tốt hơn là thành công trong sự bắt chước.

 

8.Các sản phẩm và chiến dịch bán chạy nhất tại Teezily trong mùa Giáng sinh

Teezily đã phân tích và thống kê lại cho các bạn các thông số của năm 2016, hy vọng có thể giúp ích cho chiến dịch của bạn thành công hơn.

 

Thị trường bán chạy nhất:

  • Hoa Kỳ

  • Đức

  • Pháp

  • Anh Quốc

  • Hà Lan

  • Khác


 

Các sản phẩm bán chạy nhất lần lượt:

  • Round Neck T-Shirt Unisex

  • Hoodie Unisex

  • Round Neck T-Shirt Woman

  • V-Neck T-Shirt Women

  • Sweater Unisex

  • Khác



Màu sắc bán được nhiều nhất:

  • Đen

  • Xanh navy đậm

  • Xanh dương

  • Đỏ

  • Ghi

  • Khác


Dù cho gần kề đến mùa Giáng Sinh, nhiệt độ ngày càng thấp nhưng sản phẩm “Áo thun cổ tròn Unisex” vẫn luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại Teezily vào mùa Giáng Sinh năm ngoái. Ghi nhớ  điều đó và đừng bỏ qua sản phẩm này khi chạy các chiến dịch vào mùa lễ năm nay.

 

9.Niche bán chạy nhất cho mùa lễ Giáng Sinh: Gia Đình

Còn có món quà nào tuyệt vời hơn trong dịp lễ Giáng Sinh là tình yêu dành cho người thân và gia đình? Đây cũng chính là niche bán chạy nhất vào mùa lễ năm ngoái. Hãy lấy cảm hứng từ một vài thiết kế của chúng tôi:CHRISTMAS DESIGNS-0110.Đón đầu những xu hướng mới của năm 2017

Giáng sinh là mùa tốt nhất để sử dụng tất cả các xu hướng nổi lên trong suốt cả năm. Đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi sẽ đánh giá cao những mẫu thiết kế với những chương trình truyền hình yêu thích hay bộ phim của họ… Đây là lựa chọn Xu hướng hàng đầu vào năm 2017 của chúng tôi:

  • Fidget spinners

  • Pink flamingos

  • Cactus

  • Truyền hình: Narcos, Game of Thrones, The Walking Dead

  • Điện ảnh: Người đẹp và Quái vật, Wonder Woman, Guardians of the Galaxy

  • Thời trang: màu đỏ, hoa văn, thời trang thập kỉ 70.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *