7 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên

Tag: Campaign, Tips

Xu hướng hot nhất cho mùa hè 2017

Mùa hè đã tới ở các thị trường lớn Châu Âu và Bắc Mỹ. Đây cũng là lúc để thành công với các chiến dịch bán sản phẩm mùa hè. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật 9 xu hướng nổi bật và tìm ý tưởng cho sản phẩm của bạn nhé.

 

1.Sử dụng các màu sáng

Màu đen và xanh đậm luôn là màu áo bán chạy nhất. Tuy nhiên, mùa hè là thời điểm người tiêu dùng sẽ muốn mặc trang phục sáng màu hơn bình thường. Số liệu cho thấy sức tiêu thụ màu trắng, hồng và ghi nhạt tăng mạnh trong giai đoạn này.

The brighter, the trendier

2.Dùng t-shirt để truyền tải thông điệp

Những dòng chữ ngắn gọn nhưng giúp truyền tải thông điệp mạnh mẽ không bao giờ lỗi mốt. Hãy giúp khách hàng Say it with a t-shirt !

Let the shirt speak

3.Phong cách thập niên 70 và 80

Với xu hướng thời trang nói chung đang có sự trở lại của phong cách những năm 70 và 80, bạn cũng có thể đưa những họa tiết này vào thiết kế của mình.

70s and 80s

4.Họa tiết hoa

Rất thời thượng và nữ tính, bạn có thể kết hợp họa tiết hoa vào các niche của minh

FLOWER POWER

5.Họa tiết hình học

Graphics

6.Hình ảnh mùa hè

Summer designs

7.Font chữ

Dưới đây là một số mẫu font mà chúng tôi thấy là rất phù  hợp cho mùa hè

SUMMER FONTS

8.Các điểm đến nghỉ hè

Một niche luôn được khai thác trong mùa hè đó là về các điểm đến ưa thích trong kỳ nghỉ hè. Đây chắc hẳn là thời gian ưa thích và được mong đợi của rất nhiều người.

SUMMER VACATIONS

9.Các sự kiện trong mùa hè 2017

Đừng quên rằng mùa hè là thời điểm có rất nhiều sự kiện thú vị. Ở các nước Âu Mỹ, các lễ hội âm nhạc luôn được tổ chức vào thời gian này. Những sự kiện như Tomorrowland là nơi thu hút đông đảo giới trẻ.

Với các fan thể thao, bạn có Confederation Cup bóng đá vào tháng 6, giải quần vợt Wimbledon vào tháng 8 và giải vô địch điền kinh thế giới vào tháng 8.

UPCOMING EVENTS

 

Chúc các Ziler một mùa hè rực rỡ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *