8 years ago | posted by Tram

Category: Sự kiện, Tin tức

Tag: Contest

Thông báo Incentive Work & Fun – Kuala Lumpur Contest

Xin chào Zilers,


Năm tháng đầu năm 2016 đã có rất nhiều bước phát triển của Teezily: bắt đầu với việc Teezily ra mắt tại châu Đại dương, tiếp tục với việc phát hành các sản phẩm mới, và bây giờ chúng tôi tự hào rằng platform Teezily Plus đã có mặt tại châu Âu.


Sự ủng hộ của các bạn cho Teezily là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng. Teezily muốn nói lời cảm ơn đến Zilers  - những người bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quãng đường vừa qua.


Bắt đầu ngày 23 tháng năm 2016 lúc 00:01 GMT+2, chúng tôi sẽ bắt đầu cuộc thi "Work & Fun", kéo dài đến 23 tháng sáu 2016 lúc 23:59 GMT+2.
Mục tiêu của cuộc thi ? Đạt doanh số 1200 sản phẩm và giành  lấy một chuyến đi tuyệt vời đến Kuala Lumpur (Malaysia) – 1 tuần nghỉ dưỡng, từ thứ Bảy 03 tháng 9 năm 2016 đến ngày thứ Bảy 10 tháng 9 năm 2016.


Một vài chi tiết về chuyến đi ưu đãi này?

-   Bạn sẽ dành 7 ngày tại khu nghỉ mát 5 sao cao cấp ở Kuala Lumpur.  Cơ hội làm việc và trao đổi với các super Zilers khác đến từ nhiều nước châu Á khác nhau.

-   Chúng tôi sẽ tổ chức các cuộc trao đổi, làm việc nhóm, giao lưu và các chuyến đi trong ngày: bạn sẽ tận hưởng cuộc sống sôi động và đầy sức sống ở Kuala Lumpur và cho thế giới biết cuộc sống của một Ziler thành đạt như thế nào!

-   Người thắng cuộc sẽ được quyền mời thêm một người đồng hành, với chi phí do Teezily chi trả

-   Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

 

Bạn có muốn đăng ký cho "Incentive Work & Fun – Kuala Lumpur Contest"? Vui lòng điền thông tin tại http://bit.ly/1OQiXSk
Xin vui lòng đọc Nội quy và hướng dẫn của chúng tôi để biết thêm thông tin về cuộc thi và chuyến đi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *