7 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Product, Tips

Tip bán Vòng Cổ trên Teezily

Mặc dù những sản phẩm mới đem lại nhiều cơ hội giúp bạn tăng lợi nhuận, nhưng đồng thời cũng sẽ đem đến những thách thức mới. Để có một chiến dịch thành công, điều quan trọng bạn phải hiểu rằng mọi sản phẩm không thể được quảng bá theo cách giống nhau. Ví dụ như, một thiết kế trên áo thun rất được ưa chuộng, nhưng nó chưa chắc đã được yêu thích khi in trên 1 chiếc cốc. Lí do là vì diện tích đồ họa của 2 sản phẩm này khác nhau, ngay cả chữ in cũng cần được điều chỉnh phù hợp với diện tích bề mặt của từng loại sản phẩm, chưa kể đến việc điều chỉnh màu sắc. Dưới đây là 1 vài điểm mà bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi điều chỉnh các chiến dịch hiện tại hoặc tung ra các chiến dịch với sản phẩm mới.

 

1.Nắm vững thông tin cơ bản về sản phẩm


Thiếu kiến thức hoặc hiểu biết sai về sản phẩm bạn định bán là điều tối kị có thể dẫn đến thất bại trong kinh doanh. Lấy ví dụ 1 sản phẩm là dây chuyền, bạn phải chắc chắn về hình dạng (tròn, vuông…), và khách hàng của bạn cũng có khả năng lựa chọn màu ánh vàng hay ánh bạc. Nắm chắc những thông tin cơ bản về sản phẩm không chỉ giúp bạn miêu tả cụ thể và chính xác mà còn ghi điểm là người bán đáng tin cậy trong mắt khách hàng.

Capture12.Tìm ngách sản phẩm

Mặc dù dây chuyền là phụ kiện thời trang dành cho cả nam và nữ giới nhưng phụ nữ vẫn luôn là đối tượng mục tiêu tiềm năng hơn.  Hãy liên tục cập nhật những sự kiện mới nhất trên lịch bán hàng của Teezily để nắm bắt các dịp đặc biệt và ý tưởng thiết kế dây chuyền làm quà tặng dành cho phụ nữ.

Nhiều người có xu hướng mua vòng cổ làm quà tặng, những chủ đề tôn vinh gia đình, tình bạn hay thú cưng… luôn đặc biệt nhận được sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những thiết kế hài hước vui nhộn trên áo thun có thể rất được khách hàng thích thú sẽ không hề phù hợp để in trên dây chuyền. Bạn cũng hoàn toàn có thể tìm ý tưởng trên Google hay Amazon, hãy đánh thử cụm từ “round pendant niches”.

neck1cat

3.Giá bán sản phẩm

Đạt được sự cân bằng đúng với giá bán là một bước tiến dài để xác định sự thành công của chiến dịch của bạn. Giá không thể quá thấp để không có lợi nhuận, và cũng không thể quá cao khiến người mua lập tức gạt bỏ. Để bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên giữ giá bán cho dây chuyền khoảng 19 euro.

4.Thiết kế

Với dây chuyền, bạn buộc phải linh hoạt và sáng tạo hơn trong thiết kế so với áo thun hay cốc. Dây chuyền bé hơn 2 sản phẩm trước rất nhiều, những câu chữ quá dài hay hình ảnh quá rắc rối và có kích thước lớn cũng không phù hợp. Để thiết kế của bạn được in rõ ràng trên mặt dây chuyền, hãy cố gắng sử dụng câu chữ ngắn và được in đậm.

Để thiết kế của bạn ghi thêm điểm trong mắt khách hàng, bạn hãy khéo léo vận dụng màu sắc ánh kim của dây chuyền khi kết hợp với thiết kế. Một thiết kế có nền màu đen được cho là có độ tương phản tốt với màu dây chuyền ánh kim và bạc.

neckalce1

5.Một bức ảnh đáng giá hơn ngàn lời

Hình ảnh của sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định việc khách hàng lựa chọn mua hay bỏ qua. Hãy đảm bảo hình ảnh dây chuyền của bạn rõ ràng, rõ nét, điều đó thể hiện cho 1 sản phẩm chất lượng tốt. Bạn có thể tham khảo platform “placeit.com" để có được những hình ảnh và thiết kế chuyên nghiệp hơn.