8 years ago | posted by Tram

Category: Sự kiện, Tin tức

Tag: Event, Team

Teezily VIETNAM Open 2016

Như các bạn đã biết, trong tháng 6 vừa rồi Teezily team đã có dịp quay trở lại Việt Nam. Sau sự thành công của sự kiện của Teezily năm 2015 và trải qua một năm kinh doanh thành công, sự kiện của năm nay được tổ chức với mục đích xây dựng vững chắc hình ảnh thương hiệu của Teezily với tư cách là một trong những platform hàng đầu hiện nay, đồng thời tăng cường mối quan hệ đối tác của chúng tôi với cộng đồng áo thun tại Việt Nam. Hơn hết, chuyến đi này là cơ hội để chúng tôi gặp gỡ trực tiếp các Ziler Việt yêu quý.

 

Nhiều bạn có thể hỏi: Vì sao chọn Việt Nam? Trong ngành bán áo, cộng đồng Việt đã và đang trở thành một trong nhưng tiếng nói quan trọng nhất trên thế giới, với sự hiện diện mạnh mẽ trên khắp các thị trường và niềm đam mê với việc kiếm tiền trực tuyến. Có được điều này không chỉ nhờ số lượng người Việt tham gia đông đảo vào ngành bán áo, mà còn nhờ phần lớn vào tinh thần học hỏi, chia sẻ và hỗ trợ của cả cộng đồng để giúp đỡ nhiều bạn tham gia và thành công trong lĩnh vực này. Tại Teezily, doanh số tạo ra bởi Zilers Việt cũng chiếm một phần đáng kể trong tổng doanh thu của công ty. Chúng tôi vô cùng biết ơn và đánh giá cao đóng góp của các đối tác từ đầu kia thế giới vào sự phát triển của Teezily.

 

Hành trình của Teezily team tại mảnh đất chữ S đi qua ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Sự kiện chính tại mỗi thành phố là hội thảo của Teezily, với khoảng 80 người tham dự tại Hà Nội, 50 tại Đà Nẵng và 100 tại Sài Gòn. Rất nhiều thông tin quan trọng về Teezily và các thị trường, cùng với các cập nhật trong thời gian tới trên platform đã được giới thiệu trong hội thảo. Cùng với đó là phần chia sẻ kinh nghiệm và lời khuyên của các khách mời Việt – các chuyên gia về thiết kế, t-shirt marketing, Shopify … Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã tham gia cùng Teezily để giúp cho sự kiện thành công.

 

Trong một tuần ở Việt Nam, Teezily team có cơ hội gặp gỡ rất nhiều Ziler. Họ bao gồm cả những người đã thành công hoặc mới vào ngành, còn đang đi học hoặc đã có gia đình, làm freelancer hoặc chỉ tranh thủ bán áo thun, nhưng tất cả đều rất nhiệt tình và cởi mở. Bằng việc trực tiếp gặp và trò chuyện với họ, chúng tôi đã hiểu thêm về góc nhìn của một Ziler và có cơ hội lắng nghe các câu hỏi và đánh giá của họ để giúp phát triển việc kinh doanh hơn nữa. Chúng tôi trân trọng các ý kiến đóng góp của Ziler và coi đó là động lực quan trọng để đội ngũ của Teezily tiếp tục cố gắng phát triển dịch vụ của mình.

 

Một tuần đầy sôi động và khó quên!! Hi vọng các bạn có thể chia sẻ không khí đó với chúng tôi qua ảnh.

teezily_viet

 

Xin chào Việt Nam! Chắc chắn Teezily sẽ quay lại!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *