7 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức

Tag: Upgrade

Teezily đã ra mắt Marketplace! Xem các thông tin liên quan ở đây

Các bạn Ziler thân mến,

Tại Teezily, chúng tôi thường xuyên nhận được từ khách hàng các yêu cầu chẳng hạn như : tư vấn một danh mục liệt kê hàng hóa online, hay làm thế nào để tìm một thiết kế đẹp như họ đã nhìn thấy trên Facebook, hay chúng ta có một hệ thống tìm kiếm thông qua tags hay không ?, hoặc "tôi đã mua nó, rất thích và muốn mua thêm nhưng tôi không thể tìm thấy link mua hàng nữa."

Bộ phận IT của Teezily đã làm việc rất vất vả trong nhiều tháng và kết quả là sự ra mắt của Marketplace! Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng bản cập nhật này chắc chắn sẽ thay đổi việc kinh doanh của bạn, thúc đẩy doanh số hàng bán, cho phép bạn xây dựng thương hiệu và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là nâng cao sự trải nghiệm cũng như sự hài lòng của khách hàng. Việc tiếp cận sâu rộng được cung cấp bởi Marketplace cũng giảm thiểu các chi phí của việc tìm kiếm và thúc đẩy khách hàng mới.

Các tính năng chính của Teezily Marketplace là gì? 

* Đây là một không gian trực tuyến, nơi mà bất kỳ khách truy cập nào (đăng nhập hoặc vô danh)  đều có thể tìm và tiếp cận nhiều chiến dịch. Nó sẽ chắc chắn sự chú ý của khách hàng. Ngay cả đối với những người mua không biết về các sản phẩm và thiết kế của bạn cũng sẽ bị thu hút  và… cuối cùng là  quyết định mua hàng.

* Bằng cách kết hợp với công cụ tìm kiếm, teezily.com sẽ cho phép hàng ngàn người mua tiềm năng  tìm kiếm các sản phẩm mong muốn chỉ với một vài cú nhấp chuột, thông qua một nghiên cứu phân loại đặc biệt.

* Mục đích chính của Marketplace là đẩy mạnh conversion rate bằng cách nâng cao nhận diện thương hiệu của riêng bạn. Theo một giám đốc điều hành Amazon, người bán hàng nhận thấy họ gia tăng trung bình 50% doanh số bán hàng khi tham gia Amazon Marketplace. Marketplace có mặt trên Teezily được kích hoạt theo mặc định, nhưng người bán có thể từ chối khi tạo một chiến dịch hoặc bất cứ lúc nào sau này trên mỗi chiến dịch cơ sở.

Liên quan đến từ khóa tìm kiếm sản phẩm, Marketplace quét URL của chiến dịch, tiêu đề, và mô tả trên cơ sở các từ khóa người sử dụng có thể quan tâm.  Dựa trên những từ khóa phù hợp nhất, một vài từ sẽ được áp dụng để tìm kiếm kết quả:

* Các đơn đặt hàng trên một chiến dịch càng nhiều, xếp hạng càng cao.

* Các chiến dịch mở được xếp hạng cao hơn so với những chiến dịch đã đóng.

* Nếu một khách hàng rời khỏi một trong các chiến dịch của bạn để trình duyệt một thể loại (category) của Marketplace, nơi mà bạn có các chiến dịch khác hiện hữu, những chiến dịch này sẽ có xếp hạng cao hơn so với những người bán khác.

* Trật tự cuối cùng là sự kết hợp của tất cả các tiêu chí (từ khóa phù hợp với kết quả tìm kiếm+ thay đổi xếp hạng )

Thông tin về các danh mục (category)

* Trang web giới thiệu một menu thả xuống với các danh mục

* Danh mục (category) được xác định trước và tổ chức như một cây 2 cấp

* Một chiến dịch hoạt động trong Marketplace có thể được đặt trong ba tiểu mục và được hiển thị trong mục gốc liên quan nhằm gia tăng sự hiện hữu của mặt hàng.

* Một chiến dịch hoạt động trong Marketplace mà không thuộc bất kỳ thể loại rõ ràng nào sẽ được hiển thị trong mục "Other".

* Các danh mục (categories) được quản lý bằng tiếng Anh nhưng được hiển thị dưới các ngôn ngữ bản địa trên website!

Rất nhiều thông tin và các tính năng đang được cập nhật cho cả người mua và người bán! Hãy khám phá Marketplace và chúng tôi rất mong nhận được phản hồi của bạn tại: [email protected].

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *