6 years ago | posted by Tram

Category: Tin tức

Tag: Campaign, Tips

Tạo Store với tên miền 100% white-label

Tin vui cho mùa sales cuối năm : Teezily vừa hoàn thiện tính năng 100% white-label – giúp bạn quảng cáo chiến dịch và sản phẩm của mình với tên miền riêng, mà không đề cập đến thương hiệu của Teezily.

 

Tính năng này có các ưu điểm vượt trội :

1.Cá nhân hóa cửa hàng của bạn với logo và banner riêng, cài đặt trực tiếp từ dashboard

2.Sắp xếp cửa hàng theo Collection, dựa vào niche hoặc design

3.Khách hàng có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp trên trang web của bạn

 

Việc cài đặt Store với tên miền riêng cực kỳ đơn giản và bạn có thể thao tác ngay trong dashboard. Xem video hướng dẫn tại đây: https://goo.gl/ZdyCmw

MINIATURE_TZ ANIM INTRO VIDEO-WHITE LABEL DNS STORE

 

Một trong những ưu điểm của white-label là dễ dàng hơn khi tạo lập thương hiệu cá nhân. Vì vậy việc chọn tên miền phù hợp là rất quan trong. Dưới đây là một số tip của chúng tôi trong vấn đề này:

 

Quyết định thông điệp bạn muốn truyền tải

Giống như cái tên của một người, tên Store cũng là một trong những ấn tượng đầu tiên của khách hàng về bạn. Tên lý tưởng nhất là cần tạo được hình ảnh về cái mà bạn bán, và có liên quan đến ngành Print-on-Demand. Khi bạn đã có ý tưởng chung, hãy cố gắng thể hiện nó dưới dạng cụm từ ngắn hai đến ba từ. Tránh dùng số, ký hiệu và các ký tự đặc biệt khiến khách hàng khó nhớ.

 

Thật đơn giản

Với tầm nhìn xa vươn tới thị trường quốc tế, bạn nên nghĩ đến cái tên dễ nhìn, dễ nhớ cho khách hàng ở nhiều nước khác nhau.

 

Mà thật khác biệt

Tìm hiểu những tên miền đã có của đối thủ cạnh tranh luôn là ý hay. Bạn có thể kiểm tra trên Google’s Keyword Planner In AdWords.

 

Theo kịp xu hướng

Một số xu hướng đặt tên phổ biến hiện nay như: câu nói nổi tiếng trong phim có cải biên, từ viết sai chính tả nhưng có chủ đích hay, hoặc hashtag …

 

Nguồn:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *