7 years ago | posted by Tram

Category: Sự kiện, Tin tức

Tag: Product, Upgrade

Ra mắt hệ thống Affiliate – cơ hội lớn cho các marketer

 

Cập nhật lớn trên Teezily. Xin hân hạnh giới thiệu hệ thống “Affiliation”, giúp tạo thêm nhiều cơ hội kiếm lợi nhuận cho tất cả mọi người, những ai sử dụng marketing internet đều có thể tham gia vào platform của Teezily.

 

Kể từ bây giờ, người dùng có thể kiếm thu nhập dựa trên 3 phương thức khác nhau: Affiliate, Seller hay Designer. 

1. Seller: Bạn mang khách hàng vào sales pages của Teezily như thường lệ, bạn nhận được 100% profit nếu khách hàng mua chính sản phẩm đó. Tuy nhiên, sẽ có khả năng khách hàng sẽ không thực hiện mua trên chiến dịch của bạn. Nếu chính khách hàng đó quay lại Teezily và mua sản phẩm khác không phải của bạn trong vòng 30 ngày, bạn sẽ nhận được 80% profit từ đơn hàng của họ.

2.  Affiliate: bạn chia sẻ 1 đường link sản phẩm và thực hiện marketing cho sản phẩm đó. Bạn sẽ nhận được 80% profit. Điều này sẽ áp dụng cho tất cả các chiến dịch đang chạy và cả các chiến dịch khác hiển thị trên marketplace với thời hạn 30 ngày.

3.  Designer : Bạn được nhận 20% của profit từ các đơn đặt hàng cho thiết kế của bạn.

Capture du2019eu0301cran 2017-03-30 au0300 16.32.34

Hệ thống này được thiết lập trên cơ sở Affiliate tag ID, giúp theo dõi được nguồn traffic dẫn tới đơn hàng là do user nào mang lại. Người tạo ra chiến dịch luôn được hưởng tối thiểu 20% lợi nhuận. 80% còn lại sẽ thuộc về người cuối cùng đưa khách hàng đến quyết định mua sản phẩm đó, có thể là chính Seller bán chiến dịch của mình hoặc Affiliate bán chiến dịch của người khác.

Hệ thống Affiliate sẽ giúp mang lại lợi nhuận tối đa. Nếu bạn là Seller, hệ thống Affiliate tag sẽ giúp bạn kiểm lợi nhuận từ những khách hàng bạn giúp đưa về Teezily mà chưa mua hàng ngay. Nếu bạn là Designer, bạn hưởng lợi thủ động từ những Affiliate đưa khách đến chiến dịch của bạn. Nếu bạn là Affiliate, không còn lo ngại về vấn đề thiết kế nữa, bạn có thể phát huy sở trường về internet marketing của mình.

 

Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo các câu hỏi thường gặp sau:

- Vì sao tôi lại có nhận thấy vài đơn hàng có ít tiền lợi nhuận hơnBởi vì sản phẩm đó của bạn được bán là nhờ Affiliate khác đã đưa khách hàng tới Teezily và có cookie của Affiliate đó. Chi tiết này được hiển thị ở Source của Order là Marketplace/affiliation

- Tôi có được nhận 80% lợi nhuận nếu tôi dẫn khách hàng đến page của mình, nhưng khách hàng đó cũng đã từng vào 1 trang Teezily khác theo link của Affiliate? Có, hệ thống Teezily hoạt động dựa trên logic lần nhấp chuột cuối cùng. Lợi nhuận 80% dành cho người cuối cùng đưa khách đến trang có phát sinh đơn hàng.

- Nếu tôi là Seller, liệu tôi có cần thay đổi các link cũ, đã có trên Facebook, bằng đường link Affiliate mới để chắc chắn có tag của tôi không? Không, bạn không cần thay đổi link cũ. Bạn sẽ được nhận tiền (80% lợi nhuận) nếu khách hàng mà bạn mang về trên Teezily thực hiện mua hàng.

- Tôi không muốn người khác nhìn thấy và sử dụng các chiến dịch của mìnhNếu bạn không muốn cho phép các Affiliate quảng bá và sử dụng chiến dịch của mình, bạn chỉ cần gỡ bỏ chúng khỏi Marketplace trong quá trình tạo hoặc chỉnh sửa chúng trên dashboard.

- Là Affiliate, tôi có thể quảng bá bất kỳ chiến dịch nàoBạn có thể quảng bá tất cả các chiến dịch được hiển thị trên Marketplace.

- Với tôi là Seller và mang khách hàng vào sales pages của tôi, nhưng khách hàng trước đó đã nhấn vào 1 chiến dịch khác của affiliate khác, tôi chỉ được 20% lợi nhuận? Không, hệ thống sẽ nhận điện user cuối cùng đưa khách đến quyết định mua hàng, và bạn sẽ nhận được 100% trên design của chính bạn.

 

Để hỗ trợ tính năng này, chúng tôi đã xây dựng 1 trang tổng quan, Affiliate Dashboard, sẵn sàng trên tài khoản của bạn. Bạn có thể theo dõi mọi lợi nhuận và hoa hồng được thực hiện bởi  Affiliate trên menu Payout. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với nhóm của chúng tôi tại [email protected]!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *