8 years ago | posted by Tram

Category: Câu chuyện thành công, Tin tức

Tag: Story

Phỏng vấn Nicolas Clerget – hành trình với Teezily

 

Tôi nhớ lại thời điểm tháng 07 năm 2015, khi tôi gặp thất bại với việc làm dropshipping với Ebay. Sau 7 năm chật vật làm việc với tấm bằng kỹ thuật, đến năm 2009, tôi quyết định bỏ việc để gây dựng sự nghiệp trực tuyến.

Đó là một hành trình gian nan! Vào thời điểm đó, tất cả anh tài trong lĩnh vực kiếm tiền trực tuyến đều tập trung vào mảng Clickbank. Sự thành công của họ khiến cho tôi không thực sự nhận thấy sự khó khăn mà mình sẽ phải trải qua. Không có nền tảng kiến thức về IT và không có cộng đồng để học hỏi, đó thật sự là một quá trình tự cố gắng, cố gắng không ngừng.

 

Là một người tự kinh doanh trực tuyến, tôi nỗ lực kiếm tiền hết mức có thể. Tôi đã có thành công nhất định và có doanh thu đáng kể. Tuy nhiên không lâu sau, tôi không còn thấy tương lai trong lĩnh vực này và gặp bế tắc nghiêm trọng. Theo tôi, nguyên nhân là do thiếu kinh nghiệm và kiến thức.

Tôi cũng mở một quầy bán pizza lưu động và đã bán pizza trong vòng 3 năm.20160530_115637

 

Và bây giờ về hành trình của tôi với Teezily. Tôi khám phá ra Teezily vào tháng 07 năm 2015, khi đó tôi vẫn đang bán pizza.

Tôi nhận thấy ngay đây là một cơ hội lớn và lập tức đã tập trung hết năng lượng vào nó. Tôi đã có nhiều năm làm việc với máy móc, sau đó là kiếm tiền trực tuyến… nhưng cuộc sống vẫn đòi hỏi ta phải tiếp tục học hỏi.

Tôi hoàn toàn chưa biết gì về Facebook ads. Cơ chế của nó thực sự rất phức tạp, nhưng với lượng kiến thức đầy đủ, bạn có thể dùng nó để sinh ra tiền.

Tôi cố gắng, học hỏi và đầu tư, và rồi tôi đã thành công, tôi đã hiểu cơ chế của tshirt business này. Điều này thực sự mở ra một trang mới trong cuộc sống của tôi, giờ tôi đã có thể vận dụng các kỹ năng tích lũy được trong nhiều năm để thành công.

Teezily quả thực là công cụ tuyệt vời. Công việc kinh doanh của tôi thực sự bùng nổ với việc đạt được doanh số 100K trong sáu tháng, 200K trong 10 tháng. Kết quả này có được đòi hỏi sự lao động miệt mài không ngừng. Bao nhiêu người có thể dành thời gian tập trung 12 giờ một ngày để cố gắng hiểu và kiếm tiền với việc bán áo này? Bao nhiêu người có thể trải nghiệm như vậy ?

Tôi nghĩ để thử với ngành này thì rất dễ dàng nhưng để thành công thì không phải ai cũng có được.

 

Hãy cùng nói về thời điểm hiện tại…

Trong vòng vài tháng gần đây, tôi nhiều lần chạm đến mức ngưỡng của bạn thân, tức là không đủ thời gian để làm những việc cần làm trong ngày. Tôi cần tìm giải pháp cho vấn đề này, nhưng thật không dễ dàng.

Làm thế nào để phát triển ? Làm thế nào để mở rộng hơn nữa ??

Tôi có khoảng 6000 ads set trên Facebook, doanh số hơn 240K trong 11 tháng, hơn 20K sản phẩm trên Teezily. Điều này thật tuyệt, nhưng tôi tự hỏi mình có nên làm việc điên cuồng như vậy trong cả đời mình hay không ?

TZ như là một cỗ máy vận hành không nghỉ, là một platform tuyệt vời. Nhưng do làm việc đơn độc, tôi thực sự cần tìm giải pháp về thời gian. Hiện tại tôi đang tìm kiếm để xây dựng nhóm làm việc tại Pháp để mở rộng việc kinh doanh.

Thành công không phải là khi bạn hài lòng với công việc lặp đi lặp lại hiện tại, mà luôn phải học hỏi hơn nữa.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *