6 years ago | posted by Tram

Category: Câu chuyện thành công, Tin tức

Tag: Story

Phỏng vấn Iman đến từ Indonesia

Iman Hartani đã kinh doanh trong ngành Print on Demand hơn 3 năm. Anh ấy bắt đầu bán trên Teezily từ đầu năm 2017 và đã không phải lo lắng về quyết định của mình: lợi nhuận thu về tăng trưởng ổn định, và thêm nữa anh đã may mắn trúng giải xổ số của Teezily với phần thưởng $2.500.

 

Bạn hợp tác với Teezily từ bao giờ và bạn biết đến chúng tôi như thế nào?

Tôi đã bắt đầu việc  ngành t-shirt marketing từ năm 2015. Thời điểm đó tôi đã có một số chiến dịch chạy khá tốt, vì môi trường kinh doanh lúc đó còn tương đối dễ dàng. Tôi cũng được biết tới Teezily từ năm 2015 qua Taskicker forum.

Lúc đầu tôi còn dè dặt chưa tham gia Teezily vì Teezily còn khá mới mẻ trên thị trường. Sau khi chạy thử trên một vài platform, tôi đã quyết định chuyển nhà từ đầu năm 2017. Và từ đó tôi hoàn toàn tập trung bán trên Teezily.

 Iman_Hartani_Teezily

Bán áo là công việc fulltime của bạn hay bạn làm trong lúc rảnh rỗi?

Bán hàng trực tuyến là niềm đam mê, và cũng là công việc toàn thời gian của tôi. Tôi có vài mảng kinh doanh khác nhau, và trong đó có bán áo thun.

 

Vì sao bạn chọn Teezily?

Với tôi, giá sản phẩm là vô cùng quan trọng. Vì vậy tôi đã so sánh kỹ càng các platform và thấy Teezily có mức giá tốt nhất. Tôi cũng thích Teezily vì khả năng in và ship hàng ở cả Châu Âu và Hoa Kỳ, giúp khách hàng nhận hàng nhanh với giá ship thấp.

 

Sản phẩm ưa thích cho các chiến dịch của bạn?

Từ trước đến giờ tôi luôn chạy mặt hàng áo: t-shirt, hoodie và sweater. Chúng có lợi nhuận và tỷ lệ chuyển đổi tốt. Vừa rồi Teezily có tung ra sản phẩm giày và tôi cũng đang rất háo hức muốn chạy thử.

 

Bạn tìm cảm hứng để thiết kế như thế nào?

Tôi tận dụng các kênh như Pinterest và Google. Bản thân tôi cũng yêu niche của mình nên có thể tự nghĩ ra ý tưởng cho chiến dịch.

 

Kênh quảng cáo hiệu quả nhất của bạn?

Quảng cáo trên Facebook là nguồn traffic chủ yếu của tôi. Nhưng tôi nhận thấy lượng traffic tự nhiên từ Teezily cũng rất tốt. Tôi đang up lại các chiến dịch cũ để hưởng doanh số từ các kênh Teezily hỗ trợ như Google shopping và Amazon.

 

Bạn có thể đưa ra 3 lời khuyên cho người mới bắt đầu?

-Luôn tìm kiếm các xu hướng và sự kiện: cố gắng thích nghi niche của bạn với các sự kiện nổi bật hiện tại

-Tìm ý tưởng gốc: hãy khác biết

-Lên càng nhiều chiến dịch càng tốt: bạn không mất gì ở đây cả.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *