8 years ago | posted by Tram

Category: Câu chuyện thành công, Tin tức

Tag: Story

Làm quen với ITShikkha, cộng đồng Super Ziler ở Bangladesh!

Trong ngành bán áo thun, giao lưu và phát triển cộng đồng là vô cùng quan trọng. Mục tiêu hàng đầu của marketer tất nhiên là tối đa hóa doanh số và lợi nhuận. Tuy nhiên việc trao đổi và thảo luận với những người khác là cần thiết để học hỏi và tiến bộ hơn, trong một lĩnh vực luôn có các cập nhật hàng ngày. Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu một cộng đồng Super Ziler đến từ Bangladesh, những người đã và đang luôn tin tưởng rằng việc xây dựng cộng đồng là yếu tố thành công.

 

Thành viên của cộng đồng này là ai?

ITShikkha được lập ra bởi hai ngôi sao trẻ đầy nhiệt huyết về marketing trực tuyến: Tipu Sultan, sinh viên về quản trị kinh doanh, và Abdul Aouwal, sinh viên ngành dược nhưng rất đam mê về marketing trên mạng xã hội, blog và cộng đồng trực tuyến. Sau đó, những người tình nguyện khác như Abdullah Al Noman, Ashek Rabbani, Jahidul Islam Foisal, Meher Nigar tham gia vào cộng động và cùng đóng góp kiến thức và hoạt động của họ.

ITShikkha chính thức bắt đầu vào tháng 11 năm 2014 với 14 thành viên. Trong tuần đầu tiên, nhóm đã tổ chức buổi seminar về xây dựng website đầu tiên. Sau đó một tháng, một workshop khác lại được tổ chức về chủ đề Worldpress. Cộng đồng này nhanh chóng phát triển và hiện tại đang tổ chức các buổi học, hướng dẫn, gặp gỡ thường xuyên về marketing và thương mại điện tử.

BangladeshCommunity2

Mục tiêu chính của ITShikka là:

  • Giúp đỡ lẫn nhau về công nghệ thông tin

  • Cung cấp kiến thức về marketing trên mạng xã hội

  • Giảm thiểu vấn đề thất nghiệp ở Bangladesh bằng cách mở ra cho người tham gia cơ hội để kiếm tiền trực tuyến


 

Hiện tại có 32000 người trong cả nước đã tham gia vào cộng đồng này.

 

Mục tiêu của các bạn trong tương lai là gì?

Chúng tôi làm việc để giúp đỡ  giải quyết vấn đề thất nghiệp ở Bangladesh. Mục tiêu là mở ra cơ hội cho mỗi thành viên trở nên tự chủ về tài chính và kiếm thu nhập ổn định từ Internet. Trong đó, việc tham gia Teezily là một cơ hội để vượt qua rào cản với công nghệ trực tuyến: không thu phí, không rủi ro và không có giới hạn.

 

Các bạn mong chờ gì từ Teezily?

Chúng tôi muốn hòa nhập hơn nữa với cộng đồng Zilers trên toàn thế giới. Sự giúp đỡ về thông tin, hỗ trợ huấn luyện người dùng mới và tổ chức các sự kiện offline sẽ góp phần giúp chúng tôi đạt mục tiêu của mình.

BangladeshCommunity

Tìm hiểu them về ITShikka Community tại đây. Tham gia ngay vào Teezily University Group BANGLADESH.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *