7 years ago | posted by Tram

Category: Tin tức

Tag: Product, T-shirt, Upgrade

Dòng sản phẩm mới: Premium và Organic t-shirt

Tại Teezily, chúng tôi tin rằng chủ nghĩa hoàn hảo là chìa khóa dẫn đến thành công. Trong giai đoạn thương mại điện tử cạnh tranh như hiện nay, khách hàng ngày càng có nhu cầu mạnh hơn về chất lượng sản phẩm, về cả chất lượng hình in và chất liệu của sản phẩm áo. Hôm nay chúng tôi tự hào thông báo rằng chúng tôi  đã mở rộng và đưa ra 10 sản phẩm mới cho khách hàng của bạn! BOOM!

NEW PRODUCTS (4)

Các sản phẩm mới với sẽ là hoàn hảo để nhắm tới đối tượng khách hàng mục tiêu ở các nước có thu nhập bình quân cao như Đức, Thụy Sỹ hay Scandinavia. Hiện tại dòng sản phẩm này chỉ có ở nhà in của Teezily tại Châu Âu, chưa có cho Mỹ và Canada. Chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, lâu dài, bền vững và thân thiện với môi trường. Thông tin về chất liệu được hiển thị hay khi bạn tạo sản phẩm và ngay trên trang chiến dịch.

Bạn sẽ có thể tạo các chiến dịch riêng biệt chỉ bao gồm các sản phẩm organic và premium, hoặc dùng design cũ tạo chiến dịch mới với các sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng của bạn sẽ hài lòng hơn, và doanh thu của bạn sẽ bùng nổ.

Chúc bạn thành công!

BLOG_NEW_PRODUCTS (1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *