9 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên, Tin tức, Tips

Tag: Campaign, Country, Tips

Có thể bạn chưa biết … về Phần Lan.

Tại sao Phần Lan là thị trường hoàn hảo ?
Đây là quốc gia có mật độ dân số thấp, mùa hè ngắn và mùa đông rất lạnh, do đó việc mua sắm ở cửa hàng khá hạn chế. Thông qua phân tích về thị trường thương mại điện tử, chúng tôi thấy rằng khách hàng Phần Lan hiện không được quan tâm nhiều như các nước láng giềng Thụy Điển, Na Uy, hay Đan Mạch. Mặc dù sự chênh lệch này đã được thu hẹp và thị trường đang phát triển nhanh chóng, chúng ta nên có cái nhìn cụ thể về đặc điểm chính của nền thương mại điện tử Phần Lan, cũng như hành vi mua hàng của người tiêu dùng.


Dân số Phần Lan có khoảng 5,5 triệu người, trong đó 94% sử dụng Internet.
Hơn 4 triệu người mua hàng qua mạng, 56% tham gia các mạng xã hội (nhiều nhất là Twitter). Trên thực tế, đây là thị trường nhỏ nhưng rất năng động trên phương diện thương mại điện tử.


Bạn muốn nhắm đến Phần Lan ? Dưới đây là một số thông tin chúng tôi nghĩ là cần thiết: 

  • Lý do phổ biến nhất là tìm một sản phẩm không có tại Phần Lan: bạn cần mang lại tính độc đáo và riêng có của sản phẩm trong phần mô tả chiến dịch, và rằng nó rẻ hơn cùng với nhiều kiểu dáng, màu sắc. 

  • Chỉ 5,5% người Phần Lan có thể nói tiếng Thụy Điển. Vì vậy, đừng đánh vào nước này với ngôn ngữ Thụy Điển

  • Người Phần Lan hay dùng dịch vụ thanh toán điện tử (do ngân hàng cung cấp) để mua đồ. Tuy nhiên, tỉ lệ thanh toán bằng thẻ tín dụng ngày càng tăng.

  • Người Phần Lan đánh giá rất cao về việc trao đổi, căn cứ vào sự tin tưởng. Hãy nhấn mạnh trong phần miêu tả chiến dịch rằng họ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ Teezily với bất cứ câu hỏi nào. ([email protected])


Và việc tìm niche thì sao? Người Phần Lan 'nghiện' phòng tắm hơi (họ khẳng định rằng đã sáng tạo ra nó)
Hơn nữa, đất nước này có hơn 187,888 hồ nước (vì vậy, các hoạt động liên quan đều là một niche tốt - ví dụ như Câu Cá), và các nhóm Rock Metal cũng nhiều nhất trên thế giới
. 

Phần Lan là sân nhà của giải đấu quốc tế 'kì lạ': Korvatunturi tổ chức hằng năm giải Wife Carrying World Championships, là một sự kiện rất quan trọng !

Cần thêm những thông tin liên quan đến thị trường ? Tham khảo infographic dưới đây nhé!

FINLAND72

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *