6 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên

Tag: Campaign, Tips

Chuẩn bị cho mùa giảm giá Tháng Một

Sau mùa sales bán hàng Giáng Sinh, có lẽ bạn nghĩ rằng Tháng Một là thời gian thấp điểm cho các sản phẩm Print-on-demand? Không hẳn như vậy, vì nhu cầu của người tiêu dùng lúc nào cũng có.

Tháng Một chính là thời gian mà ở nhiều thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ có các đợt giảm giá hàng hóa lớn. Ở một số nước khuyến mãi còn bắt đầu ngay sau ngày Giáng Sinh. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các thông tin và tip để giúp bạn thành công.

 

Mùa giảm giá bắt đầu ở các nước phương Tây khi nào?


Chúng tôi xin tổng hợp thời gian giảm giá ở các thị trường chính trong bảng dưới đây:

WINTER_SALES (1)

 

Bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng của bạn với DSN Store


 

Qua thời gian cao điểm cũng là lúc bạn có thể có thời gian tập trung cho kế hoạch dài hơi là phát triển thương hiệu.

Với DNS Store của Teezily, bạn có thể cài đặt tên miền riêng dựa trên nền tảng của Teezily, tùy biến logo, banner, liên kết fan page và các tùy chọn khác. Điều này sẽ giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của bạn dễ dàng hơn.

Xem video hướng dẫn về cách tạo Store trên Teezily:

DNS Store - Connect existing domain names

 

Chọn chiến dịch để thiết lập Khuyến mãi


Giảm giá cho tât cả chiến dịch có lẽ không phải ý hay. Bạn có thể dùng các chiến lược khác nhau như:

  • Khuyễn mãi cho các chiến dịch đã bán tốt tới đối tượng khách có liên quan tới niche nhưng chưa được trực tiếp tiếp cận

  • Khuyễn mãi cho các khách hàng đã click vào link mà chưa mua hàng (retargeting) hoặc giảm giá qua email cho các khách hàng đã mua trong quá khứ (email marketing).


Bạn cũng có thể đa dạng hóa danh mục sản phẩm bằng cách thử design trên mug, case hay giày và giới thiệu giảm giá cho khách để kích cầu các sản phẩm mới này.

Tập trung vào các xu hướng của mùa. Trong mùa đông hoodie và sweater chính là sản phẩm chủ lực. Với giá bán và lợi nhuận tương ứng cao hơn t-shirt, bạn có thể tạo giảm giá mà đỡ lo hơn về phần giảm lợi nhuận

 

Thiết lập Khuyến mãi trong tài khoản Teezily


Nếu bạn còn gặp vấn đề khi cài đặt mã giảm giá trên Teezily, hãy kiểm tra hướng dẫn trong video sau:

Tutorial how to set up a discount code on Teezily

 

Sử dụng “Compare at price”


Đây cũng là một tính năng đánh trúng được vào tâm lý muốn săn giảm giá của khách hàng, mà không làm thiệt hại tới lợi nhuận của ban.

“Compare at price” có thể được cài đặt trực tiếp trong mỗi chiến dịch:

Edit your Campaign > Vào phần Add/ Edit Product > Đặt Selling price (giá bán thực tế) và đặt Compare at price (giá ban đầu được hiển thị)

 

Chia sẻ chiến dịch trên mạng xã hội


Và cuối cùng, hãy tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để chiến dịch của bạn đến với càng nhiều khách hàng càng tốt. Thời điểm Tháng Một thị trường sẽ bớt cạnh tranh hơn. Với ngân sách quảng cáo hợp lý, bạn vẫn có thể đạt được thành công trong mùa giảm giá này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *