6 years ago | posted by Tram

Category: Tài nguyên

Tag: Tips

Chiến dịch mùa Lễ tình nhân – Valentine’s day

Trong ngành bán lẻ nói chung và thương mại điện tử nói riêng, ngày lễ Tình nhân Valentine’s day là dịp kinh doanh vô cùng quan trọng. Các mặt hàng mang tính cá nhân hóa luôn được đánh giá cao và được khách hàng tìm kiếm để tặng cho người thương. Hãy cũng Teezily tìm hiểu thêm về sự kiện này để tối đa hóa doanh số của bạn nhé.

 

Sản phẩm bán chạy nhất?

 

Các loại áo đặc trưng của mùa lạnh như Hoodie, Sweater, Baseball jacket luôn là sản phẩm chủ đạo với doanh số lớn nhất. Nhưng đừng ngại ngần thử các sản phẩm khác của Teezily, có thể chúng sẽ giúp bạn tăng doanh số đáng kể đấy.

Ví dụ như Vòng cổ - quà tặng trang sức luôn được đánh giá cao, nhất là cho nữ giới.

NECKLACE RO

NECKLACE CS

 

 

 

 

 

 

 

MUG 2MUG 1

 

 

 

 

 

Hay như Giày thiế kế? Đây cũng là sản phẩm mới nhất trên Teezily mà chúng tôi đã tổng hợp thông tin trong bài blog sau.

 

Tận dụng tính năng Customizable text


Hãy cho khách hàng cơ hội để cá nhân hóa sản phẩm của chính họ bằng cách thay đổi từ ngữ hoặc điền tên người mà họ yêu thương. Customizable text đã được chứng minh là công cụ hiệu quả giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và tạo tương tác cao hơn với khách hàng.

TEDDY

Chuyển tông HỒNG!


Cách nhanh nhất để lan tỏa không khí ngọt ngào của ngày lễ tình nhân chính là phủ sóng các sản phẩm màu hồng, và đồng thời thay đổi giao diện store của bạn sang chủ đề này. Bạn có thể tìm kiếm trên Shutterstock hoặc Place-it các hình ảnh phân giải cao để dùng cho banner.

Trong Store cũng có lựa chọn để tạo Collection. Bạn có thể tạo mục riêng cho các sản phẩm Valentine với chức năng này.


Tìm kiếm các niche nhỏ



Các từ khóa hot nhất cho mùa này hiển nhiên là “love”, “couple” hay “family”… nhưng chúng thường quá chung chung để tiến hành target. Điều cần làm là kết hợp chúng với các niche sẵn có của bạn, chắc chắn sẽ có những ý tưởng bất giờ đấy.

FTKTPTSHIRT TATTOOED

SWEAT SOCCER

 

 

 

 

 

 

 

 

Đừng quên là ngày lễ Valentine không chỉ giành tiêng cho các cặp đôi. Nhiều khách hàng cũng tìm kiếm quà tặng cho người thân và gia đình, vì muốn nhân dịp này bày tỏ tình cảm với họ. Ngoài ra còn có những người độc thân vui vẻ , và ngày 15 tháng 2 chính là ngày Quốc tế độc thân. Đây cũng là một niche hay ho mà bạn có thể thử nhé ;)

PHONE CASEHOODIE SINGLE

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Truyền thông điệp yêu thương qua Message Buyers


 

Đã khong ít lần chúng tôi xin nhấn mạnh tầm quan trọng của Email marketing, với công cụ Message Buyers có sẵn trong dashboard của bạn. Đừng bỏ qua cơ hội tận dụng nguồn khách hàng đã mua dịp Giáng sinh vừa qua, hãy cập nhật những sản phẩm mới nhận của bạn tới họ. Những khách hàng trung thành này sẽ càng dễ quyết định mua khi bạn tặng họ các giảm giá thích hợp. Xem phần Promotion trong tài khoản để cài đặt mã giảm giá nhé.

 

 

Dưới đây là một số gợi ý cho chiến dịch mùa Lễ tình nhân Valentine’s day, đã được dịch qua 7 thứ tiếng phổ biến.

Chúc bạn thành công!

 

Tham gia ngay vào cộng đồng Teezily Việt Nam trên Facebook Đại học Teezily Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *