custom_shoes_teezily

6 years ago | posted by Tram

Category: Tin tức

Tag: Product, Upgrade

Bất ngờ cho Giáng Sinh: sản phẩm GIÀY!

Teezily vui mừng thông báo về việc ra mắt sản phẩm mới nhất của chúng tôi: GIÀY THỂ THAO!

Custom shoes, Teezily Exclusivity

Bây giờ bạn có thể tạo thiết kế với GIÀY (in trên 2 mặt), bán ở toàn thế giới và gia tăng doanh thu một cách rất hiệu quả.

Sản phẩm có sẵn với 16 mẫu khác nhau (unisex, women, kids… high top, low tops, skaters … chất liệu cao cấp  suede, canvas, rubber toes...) với 2 màu đen trắng (cùng một mẫu có chi tiết màu da lộn).

Chúng tôi cam kết với bạn tối đa về mặt chất lượngtrải nghiệm bán hàng chưa từng có (mỗi đôi giày sẽ được in và kiểm tra kĩ càng từ nhà in của Teezily), thoải mái (chúng tôi có các mẫu cho trẻ em, phụ nữ và nam giới, cùng với chiều dài và độ rộng phù hợp) và  đơn giản (dễ dàng tùy chỉnh trên Teezily, dễ dàng đặt mua, gởi hàng trong 2-4 tuần trên khắp thế giới)
Teezily đảm bảo đây sẽ là sản phẩm có thể gia tăng tối đa lợi nhuận, biểu đồ giá theo từng khu vực dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn:

 

Bảng giá gốc và giá bán khuyến nghị


SHOE PRICING US CANADA

SHOE PRICING EUROPE

Chúng tôi muốn mời bạn thử bán sản phẩm mới này, đừng ngần ngại: hãy trở thành người đầu tiên tạo chiến dịch về giày nhé, và đây cũng có thể là sản phẩm khách hàng đang tìm kiếm trong mùa Giáng Sinh năm nay.

 

Cách tạo thiết kế cho sản phẩm Giày


Phụ thuộc vào thiết kế của bạn, bạn có thể tải lên 4 file khác nhau. Chúng tôi sẽ giải thích dưới đây cách cài đặt cho phù hợp nhất.

Bạn nên dùng định dạng JPEG và JPG.

DESIGN RESOLUTIONS (2)

Lưu ý: Mỗi chiến dịch bạn chỉ tạo được một style giày

Bước 1: chọn sản phẩm


select shoe

Bước 2: chọn kiểu dáng


screenshot3

Bước 3: lưu ý tới kích thước design


screenshot2

Bước 4: upload thiết kế cho cả 4 mặt


screenshot4

Bước 5: kiểm tra lại hình ảnh sản phẩm


screenshot5

Bước 6: cài đặt giá bán


screenshot6

Bước 7: đặt phần tiêu đề và mô tả


 

screenshot7


Bước 8: kiểm tra chiến dịch hoàn chỉnh


screenshot9



Bước 9: kiểm tra lựa chọn về màu sắc


screenshot10


Các size cho mẫu giày của bạn


Giày có rất loại kích thước, phụ thuộc vào các quốc gia trên thế giới. Chúng tôi đưa ra các kích cỡ cơ bản để khách hàng dễ dàng chọn lựa riêng cho mình.

CUSTOM SHOE SIZE

Trên trang chiến dịch cũng có hiển thị bảng size và cách xác định size cho khách hàng, nhằm giảm thiểu sai sót và việc khách đổi trả lại.

screenshot11

 

Tại Teezily, chúng tôi luôn tìm cách để đưa ra các sản phẩm mới nhất và các giải pháp tối ưu cho việc bán hàng, đảm bảo cho người bán luôn nắm bắt được xu hướng của thương mại điện tử! Còn chờ gì nữa, cùng chiến GIÀY ngay thôi!!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *